Khuôn mặt gầy hóp luôn khiến bạn già nua thiếu sức sống. Để khắc phục triệt để tình trạng này thì Cấy mỡ thái dương cho khuôn mặt tươi trẻ là giải pháp vàng được các chuyên gia tư vấn.

Cấy mỡ thái dương với sự hỗ trợ của Súng cấy mỡ vi thể Maft gun cho phép 1Cc mỡ chia nhỏ thành 240 phần giúp cho kết quả sau cấy mỡ được mềm mịn, đều đẹp và tỷ lệ mỡ sống cao nhất!

1. CẤY MỠ THÁI DƯƠNG LÀ GÌ?

Phương pháp cấy mỡ thái dương là giải pháp làm đầy vùng thái dương bị hóp không cần đội ngũ Yến Nhi, không để lại sẹo. Sử dụng nguồn nguyên liệu là mỡ tự thân nên tương thích với cơ thể, an toàn, hiệu quả duy trì lâu dài

2. TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG

  • Khách hàng đủ 18 tuổi trở lên, áp dụng cho cả nam và nữ.
  • Thái dương gồ ghề hoặc lõm hóp mất cân đối.

Những trường hợp sau đây không được chỉ định cấy mỡ thái dương:

  • Phụ nữ mang thai hoặc đang trong thời kì kinh nguyệt không được chỉ định cấy mỡ thái dương.
  • Người có những vấn đề bất thường về tâm lý.
  • Khách hàng mắc các bệnh mãn tính như tiểu đường, huyết áp, tim mạch…
Cấy mỡ Thái Dương 1

3. PHƯƠNG PHÁP THỰC HIỆN

Cấy mỡ Thái Dương 2

Mỡ được hút từ một số vị trí có mỡ thừa không mong muốn trên cơ thể như đùi, eo, mông… sau đó được tách chọn bởi hệ thống máy móc li tâm tiên tiến, các đội ngũ Yến Nhi phân tích chọn ra các tế bào mô và tế bào sợi tốt và khỏe nhất nhằm mang lại hiệu quả mỹ mãn đến khách hàng mà không cần phải đội ngũ Yến Nhi. Tiếp theo, đội ngũ Yến Nhi sẽ dùng ống tiêm nhỏ chuyên dụng để cấy từng lớp mỡ rất nhỏ vào vùng lõm tại hai bên thái dương. Mô mỡ tự thân sẽ phát triển và tái tạo ra các mô mới, tạo nên lớp đệm mỡ dưới da, lấp đầy vùng hõm hai bên thái dương. Nhờ đó, vết hõm sẽ được làm đầy ngay lập tức. Kết quả tự nhiên như chưa từng qua đội ngũ Yến Nhi. Mô mỡ được tách là nguyên bào tinh khiết, có khả năng phân chia liên tục, tạo ra các mô mỡ mới, cho kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài.

Cấy mỡ Thái Dương 3

Ngoài ra, mô mỡ tự thân khi tiêm vào da còn hỗ trợ sản sinh collagen, không chỉ làm đầy vùng thái dương mà còn mang lại hiệu quả trẻ hóa, cho vùng da tại đây trở nên căng mịn, xóa mờ các nếp nhăn.

4. QUY TRÌNH THỰC HIỆN CẤY MỠ THÁI DƯƠNG

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

đội ngũ Yến Nhi trực tiếp thăm khám, kiểm tra tình hình cụ thể, tính toán lượng mỡ cần sử dụng một cách chính xác nhất.

Bước 2: Chuẩn bị

Khách hàng được kiểm tra sức khỏe tổng quát: thử máu, thử phản ứng thuốc … để chắc chắn đủ điều kiện đội ngũ Yến Nhi.

Khử trùng các dụng cụ y tế theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của bệnh viện.

Bước 3: Gây tê

đội ngũ Yến Nhi gây tê vùng lấy mỡ và điều trị để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình thực hiện.

Bước 4: Lấy mỡ và lọc lấy tế bào mỡ nguyên chất

đội ngũ Yến Nhi chích một điểm nhỏ tại vùng lấy mỡ sau đó đưa đầu thiết bị Vaser Lipo vào hóa lỏng mô mỡ và đưa ra ngoài. Mỡ này sau đó được lọc li tâm lấy tế bào mỡ nguyên chất.

Bước 5: Thực hiện thao tác chính

đội ngũ Yến Nhi sử dụng mỡ nguyên chất cấy vào vùng thái dương với sự hỗ trợ của Súng cấy mỡ vi thể Maft gun. Khác với phương pháp cấy mỡ thông thường, súng Maft gun cho phép 1Cc mỡ chia nhỏ thành 240 phần giúp cho kết quả sau cấy mỡ được mềm mịn, đều đẹp và tỷ lệ mỡ sống cao nhất!

5. ƯU ĐIỂM KHI cấy mỡ THÁI DƯƠNG TẠI Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi

Cấy mỡ Thái Dương 4

Trực tiếp các đội ngũ Yến Nhi hàng đầu tại Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm đội ngũ Yến Nhi thẩm mỹ thăm khám và tư vấn

Cấy mỡ Thái Dương 5

Công nghệ cấy mỡ tự thân vi thể Maft gun giúp cho tỷ lệ mỡ tự thân sống sót cao tại vị trí cấy mới. Không gặp tình trạng đào thải, dị ứng hay biến chứng, đảm bảo tính an toàn cao.

Cấy mỡ Thái Dương 6

Hệ thống trang thiết bị và phòng đội ngũ Yến Nhi hiện đại đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn quốc tế.

Cấy mỡ Thái Dương 7

Trực tiếp các đội ngũ Yến Nhi hàng đầu tại Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm đội ngũ Yến Nhi thẩm mỹ thăm khám và tư vấn

Cấy mỡ Thái Dương 8

Công nghệ cấy mỡ tự thân vi thể Maft gun giúp cho tỷ lệ mỡ tự thân sống sót cao tại vị trí cấy mới. Không gặp tình trạng đào thải, dị ứng hay biến chứng, đảm bảo tính an toàn cao.

Nâng ngực Nano chip Ergonomix

Ý kiến khách hàng

“ Cấy mỡ thái dương là lựa chọn hoàn hảo cho vùng thái dương lõm hóp khuôn mặt của tôi. Hiện tại tôi rất hài lòng với vẻ đẹp tươi trẻ của mình. Tôi rất tin tưởng vào dịch vụ của Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi.!”.

Ngọc Thu – Quảng Bình

Cấy mỡ Thái Dương 9