Hút mỡ tạo hình thành bụng có chuyển rốn là giải pháp hoàn hảo nhất giúp cho phái đẹp có được vòng eo siêu mẫu mơ ước. Phương pháp hiện đại này không chỉ giúp loại bỏ lượng mỡ thừa dễ dàng mà còn ngăn cản sự tích tụ mỡ trở lại mang đến cho chị em nét đẹp bụng phẳng eo thon và tự tin trong cuộc sống.

1. Hút mỡ tạo hình thành bụng có chuyển rốn là gì?

Là phương pháp thẩm mỹ làm bụng săn chắc và thon gọn hơn. Theo đó, các đội ngũ Yến Nhi sẽ tiến hành loại bỏ da phần lớn đã bị hỏng (giãn, có sẹo hoặc bị rạn), căng lại da xung quanh và chuyển rốn lên vị trí phù hợp nhất.

2. Đối tượng thực hiện

Những người mập béo, thành bụng phình to, dư da, mô dưới da lỏng lẻo, giãn rạn khắp bụng.

hut mo chuyen ron 1
hut mo chuyen ron 2

3. Phương pháp thực hiện

Tại Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi , dịch vụ hút mỡ tạo hình thành bụng có chuyển rốn luôn được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Phương pháp gồm 3 quy trình: hút mỡ, tạo hình thành bụng và chuyển rốn.

Sau khi hút mỡ, đội ngũ Yến Nhi sẽ bóc tách và chuyển vạt da từ trên rốn xuống dưới rốn, cắt bỏ phần da thừa, da hư tổn, sau đó sẽ khâu tạo hình nhằm tái tạo lại khả năng đàn hồi của các cân cơ thành bụng và chuyển vị trí rốn mới phù hợp hơn.

hut mo chuyen ron 3

4. Quy trình thực hiện

Bước 1: Trực tiếp các chuyên gia thẩm mỹ chuyên ngành sẽ thăm khám và tư vấn chi tiết về phương pháp hút mỡ tạo thành bụng phù hợp.

Bước 2: Trong bước này đội ngũ Yến Nhi sẽ làm các xét nghiệm y tế tổng quát để xem bạn có đủ điều kiện thực hiện hút mỡ tạo thành bụng không.

Chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt của bệnh viện.

Bước 3: đội ngũ Yến Nhi đo vẽ lượng mỡ thừa cần loại bỏ ở vùng bụng giúp tăng hiệu quả thành công của thẩm mỹ.

Bước 4: Gây mê với liều lượng thích hợp để bạn có cảm giác thoải mái nhất.

Bước 5: Đối với quy trình hút mỡ: sử dụng công nghệ Vaser Lipo với năng lượng sóng siêu âm tác động chọn lọc vào các tế bào mỡ, hóa lỏng và đưa ra ngoài cơ thể thông qua một hệ thống hút áp lực âm giúp điều chỉnh chính xác lượng mỡ hút ra, hạn chế tổn thương, rút ngắn thời gian hồi phục đồng thời định hình đường cong cơ thể một cách tối ưu.

Đối với quy trình hẫu thuật tạo hình thành bụng:

Đầu tiên đội ngũ Yến Nhi sẽ tiến hành rạch da ở bụng dưới có thể dài từ gai xương chậu bên này sang gai xương chậu bên kia sát trên xương mu và tiến hành bóc tách da và mỡ tới lớp cân cơ ra khỏi thành bụng, khâu tái tạo cân cơ nhằm thu hẹp thành bụng, làm săn chắc thon gọn bụng.

Phần da phía trên rốn thường săn chắc hơn sẽ được phủ xuống dưới để tái tạo một thành bụng mới với một lớp da chất lượng tốt. Kỹ thuật này phù hợp và mang đến hiệu quả tuyệt đối với những trường hợp giãn cơ thành bụng, sức cơ cơ bụng yếu và bụng chảy xệ.

Quy trình chuyển rốn: Rốn sẽ được chuyển lên vị trí phù hợp nhất với vùng bụng và phẳng đẹp hơn rốn cũ.

Lưu ý * đội ngũ Yến Nhi hút mỡ bụng tạo hình thành bụng phải được thực hiện tại bệnh viện theo quy chuẩn của Bộ Y Tế.

Hút mỡ tạo hình thành bụng là một kỹ thuật khá phức tạp do đó đòi hỏi đội ngũ Yến Nhi tay nghề phải cao và cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại mới mang lại kết quả như mong muốn.

Nâng ngực Nano chip Ergonomix

Ý kiến khách hàng

Vòng 2 của mình bị rạn và chảy nhão sau sinh nên mình rất mặc cảm mỗi khi ra ngoài. Sau khi được các đội ngũ Yến Nhi Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi tư vấn mình đã lựa chọn dịch vụ hút mỡ tạo hình thành bụng có chuyển rốn. Kết quả thật tuyệt, bụng mình không chỉ thon gọn mà còn mịn màng săn chắc. Mình thực sự rất là vui và tự tin mặc đẹp.

Tuyết Mai – Hà Nội

hut mo chuyen ron 4