Làm hồng nhũ hoa được coi là giải pháp hoàn hảo nhất để phái đẹp luôn có được bầu ngực trẻ trung hấp dẫn. Là một tiểu phẫu đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng nhưng mang lại hiệu quả vượt trội cho sức quyến rũ của phái đẹp nên làm hồng nhũ hoa là dịch vụ luôn hot tại Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi .

Nhũ hoa có màu sắc hồng hào tươi tắn mang đến cho bầu ngực vẻ đẹp quyến rũ bất tận chính vì vậy dù ở độ tuổi nào chị em cũng luôn mong ước sở hữu màu hồng huyền bí từ vị trí nhạy cảm này. Tuy nhiên, nhiều chị em do cơ địa hoặc sau khi sinh con nhũ hoa đều có sự biến đổi sắc tố, nhăn nheo kém thẩm mỹ. Và làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ phun thêu hiện đại tại Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi chính là giải pháp thẩm mỹ hiệu quả và an toàn khắc phục triệt để tình trạng này.

TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG

  • Khách hàng nữ từ đủ 18 tuổi trở lên
  • Nhũ hoa sậm màu muốn cải thiện
  • Chống chỉ định với phụ nữ có thai và đang cho con bú

QUY TRÌNH LÀM HỒNG NHŨ HOA TẠI BỆNH Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi .

Bước 1:

Khách hàng đăng ký dịch vụ sẽ được đội ngũ Yến Nhi chuyên khoa trực tiếp thăm khám và tư vấn lựa chọn màu mực phun phù hợp nhất

Bước 2:

Làm sạch đầu nhũ hoa và bôi tê trước 30 phút

Bước 3:

Thực hiện phun hồng nhũ hoa với đầu kim siêu nhỏ đưa mực vào cải thiện sắc tố nhũ hoa.

Bước 4:

Vệ sinh vùng nhũ hoa hoàn thành quy trình phun và bôi thuốc mỡ chống nhiễm trùng.

ƯU ĐIỂM KHI LÀM HỒNG NHŨ HOA TẠI Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi

  • Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại Hà Nội với đội ngũ chuyên gia giỏi cùng cơ sở vật chất trang thiết bị đồng bộ và hiện đại nhất cả nước đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối từ những khách hàng khó tính nhất.
  • Công nghệ phun hồng nhũ hoa được tiếp nhận trực tiếp từ Hàn Quốc nên đảm bảo bài bản, an toàn và cho hiệu quả thẩm mỹ đẹp như mong muốn.
  • Nhũ hoa thâm sạm, xỉn màu được cải thiện tối đa với màu sắc tươi tắn, hồng hào đầu quyến rũ
  • Mực phun nhập khẩu chính hàng từ Mỹ, Hàn Quốc với chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, được FDA chứng nhận an toàn cho người sử dụng.
  • Quy trình phun hồng nhũ hoa được vô trùng tuyệt đối với dụng cụ đảm bảo vô trùng, không gây ra bất cứ viêm nhiễm không đáng có nào.
Nâng ngực Nano chip Ergonomix

Ý kiến khách hàng

“Dịch vụ làm hồng nhũ hoa của Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi rất ok, mình đã thực hiện được 5 tháng rồi và rất ưng ý. Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng mình thực sự tự tin với vòng 1 căng tròn và nhũ hoa hồng tươi như thời son trẻ.”

Ngọc Hoa – Hà Nội

cat mi mo mat 1