đội ngũ Yến Nhi NÂNG MÔNG BẰNG TÚI ĐỘN
ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO VÀ PHÙ HỢP CHO NHỮNG AI

Sở hữu vòng “khiêm tốn” luôn là nỗi ám ảnh khi chị em phụ nữ muốn diện đồ khoe dáng. Mặc dù đã kiên trì thực hiện rất nhiều cách để mong cải thiện tình hình xong chị em đề thất bại. Để giúp chị em loại bỏ hoàn toàn tình trạng này, nâng mông nội soi bằng túi độn chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn lấy lại vòng mông to, tròn, vun cao đẹp tự nhiên.

1. Nâng mông bằng túi độn là gì?

Nâng mông nội soi bằng túi độn là giải pháp hoàn hảo giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng 3 săn chắc, to, tròn loại bỏ tình trạng mông lép, không cân, không chảy xệ… giúp bạn tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

nang mong tui don 1

2. Quy trình thực hiện

Để ca đội ngũ Yến Nhi an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao thì quy trình thực hiện đúng chuẩn bộ y tế chính là yếu tố quan trọng hàng đầu.

Quy trình đó được phải được thực hiện nghiêm ngặt theo các bước sau:

nang mong tui don 2

Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Trước khi đi vào thực hiện kỹ thuật nâng mông nội soi, bạn sẽ được các đội ngũ Yến Nhi thẩm mỹ hàng đầu trực tiếp thăm khám và tư vấn về chất liệu độn mông.

Bước 2: Làm các xét nghiệm

Tiếp theo, bạn sẽ được khám sức khỏe tổng quát và thực hiện 1 số xét nghiệm cụ thể để đảm bảo rằng bạn đủ điều kiện để thực hiện nâng mông.

Bước 3: Gây mê

Để đảm bảo trong quá trình thực hiện không xảy ra đau đớn hay khó chịu nào, bạn sẽ được các đội ngũ Yến Nhi gây mê 1 cách nhẹ nhàng.

Bước 4: Tiến hành nâng mông

Với phương pháp nâng mông nội soi bằng túi độn, đội ngũ Yến Nhi sẽ tạo 1 vết rạch nhỏ ở rãnh liền mông, sau đó nhẹ nhàng đưa túi độn vào giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Khoang túi độn được bóc tách 1 cách chính xác, đúng vị trí, phù hợp với kích thước của túi độn đảm bảo không có sự xê dịch cũng như dáng mông đẹp nhất.

Bước 5: Cân đối 2 bên mông

Sau khi đặt túi độn vào đúng vị trí đội ngũ Yến Nhi sẽ điều chỉnh để 2 bên mông cân đối, sau đó sẽ tiến hành khâu kín vết mổ bằng chỉ sinh học.

3. Đối tượng thực hiện

  • Người cơ mông kém phát triển
  • Người có vòng 3 nhỏ, lép
  • Những người muốn cải thiện vòng 3 cân đối hơn
  • Người có sức khỏe tốt và không trong tình trạng chống chỉ định đội ngũ Yến Nhi.

Dưới sự tư vấn của các đội ngũ Yến Nhi thuộc ekip Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi , rất nhiều khách hàng đã tìm lại tự tin để dễ dàng thăng tiến trong cuộc sống nhờ vóc dáng hoàn hảo. Nâng mông nội soi thực sự trở thành “cứu tinh” cho nhan sắc phụ nữ.