NHẤN MÍ CÔNG NGHỆ ĐỈNH CAO TẠI Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi

Rạng rỡ ngày mới cùng đôi mắt đẹp với công nghệ nhấn mí đỉnh cao tại Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi là bí quyết làm đẹp của rất nhiều chị em.

1. Nhấn mí là gì?

Nhấn mi công nghệ 1a

Nhấn mí là 1 tiểu phẫu khá đơn giản khắc phục tình trạng súp mí, mí lót bẩm sinh mang đến đôi mắt to tròn với chiều sâu thu hút.

Nhấn mi công nghệ 1b

Nhấn mí đẹp rạng ngời cho kết quả duy trì dài lâu cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi.

Nhấn mi công nghệ 1c

Là đơn vị thẩm mỹ luôn nhạy bén trong việc ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất thế giới, Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi đã mang đến cơ hội cải thiện nhan sắc cho những chị em mắt một mí, mí lẩn, mí lót không rõ ràng… tìm lại vẻ đẹp lôi cuốn từ đôi mắt ngày nào.

2. Phương pháp thực hiện

Nhấn mi công nghệ 2

Với công nghệ nhấn mí thẩm mỹ này các chuyên gia thẩm mỹ dùng chỉ sinh học chuyên dụng xây dựng liên kết chặt chẽ giữa da mí mắt và cơ nâng mi. Theo đó, đội ngũ Yến Nhi chuyên khoa sẽ không thực hiện cắt rạch mà chỉ luồn và cố định chỉ qua 3-5 điểm rất nhỏ tại mi mắt trên, hạn chế chảy máu và không ảnh hưởng đến vùng mắt vốn đóng vai trò thị lực quan trọng của mỗi chị em.

Nhấn mi công nghệ 3

Nhấn mí tại Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi các eva sẽ được chính các chuyên gia đầu ngành trực tiếp thực hiện. Với những kinh nghiệm cùng với sự khéo léo của đội ngũ Yến Nhi, quy trình thẩm mỹ chỉ thực hiện trong khoảng 30 phút và phái đẹp có thể về nhà ngay trong ngày, không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi.

Nhấn mi công nghệ 4

Tùy nhu cầu thẩm mỹ mà chị em có thể lựa chọn cho mình nhấn mí cơ bản hoặc nhấn mí vĩnh viễn. Đây hiện là 2 hình thức nhấn mí được giới chuyên môn và mọi đối tượng khách hàng đánh giá tích cực với hiệu quả duy trì 2-3 năm tùy cơ địa (với nhấn mí cơ bản) hoặc ổn định lâu dài (nếu eva lựa chọn nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn).

Nhấn mi công nghệ 5

Sau khi thực hiện xong nhấn mí, chị em sẽ được đưa ra phòng nội trú nghỉ ngơi, chườm đá giảm sưng và lắng nghe hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu tại nhà.

Nhấn mi công nghệ 6

Thực hiện đúng chỉ dẫn, vùng mí mắt chị em sẽ hết sưng nề và phục hồi nhanh chóng sau 5-7 ngày, hiện rõ nếp mí cân đối cho đôi mắt thêm đẹp long lanh rạng rỡ, cân đối tự nhiên.

Nhấn mi công nghệ 7

Không chỉ mang đến giải pháp thẩm mỹ “cứu cánh” cho những eva sở hữu đôi mắt một mí kém duyên, Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi còn xây dựng uy tín bằng sự chăm sóc chuyên nghiệp, chu đáo của đội ngũ y đội ngũ Yến Nhi, điều dưỡng viên. Ngoài ra, chi phí thẩm mỹ và các dịch vụ tại đây cũng rất cạnh tranh cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể truy cập wedsite vienthammyyennhi.com để được tư vấn thẩm mỹ lấy lại vẻ đẹp vốn có nơi “cửa sổ của tâm hồn”.

Nâng ngực Nano chip Ergonomix

Ý kiến khách hàng

“Đôi mắt 1 mí khiến tôi luôn mất tự tin và mơ ước có được đôi mắt to tròn tinh anh. Tôi tìm hiểu và quyết định chọn Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi làm nơi gửi gắm sắc đẹp. Kết quả ngoài mong đợi cho tôi với đôi mắt rạng ngời lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên.”

Bảo Hà – Bắc Ninh

Nhấn mi công nghệ 8