Vòng 1 luôn là yếu tố gợi cảm đầu tiên quyết định đến vẻ quyến rũ của chị em phụ nữ. Tuy nhiên vẻ đẹp này cũng dần mai một theo thời gian do tuổi tác, sinh nở và rất nhiều nguyên nhân khác. Ngực bị sa trễ cũng chính là một vấn đề làm sắc đẹp phụ nữ xuống cấp nhanh nhất và giải pháp Vàng cho chị em chính là dịch vụ tư vấn treo sa trễ tại Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi

TREO NGỰC SA TRỄ LÀ GÌ?

Treo ngực sa trễ hay còn gọi là nâng ngực chảy xệ, là phương pháp đội ngũ Yến Nhi thẩm mỹ giúp nâng đỡ bầu ngực lên đúng tỷ lệ, căng tròn mềm mại, thoát khỏi sự lỏng lẻo sau sinh hay do quá trình lão hóa gây nên. Bên cạnh việc nâng ngực thì treo ngực sa trễ được xem là biện pháp mang lại hiệu quả cao nhất dành cho phái đẹp với mong muốn có được vòng một cân đối, như ý.

ĐỐI TƯỢNG THỰC HIỆN

nang nguc sa tre 1

Trường hợp phụ nữ sau sinh ngực chảy xệ

nang nguc sa tre 2

Vòng một kém săn chắc, bầu ngực không cao

nang nguc sa tre 3

Áp dụng đối với trường hợp từ 18 tuổi trở lên muốn thực hiện treo ngực sa trễ

NGỰC SA TRỄ CHIA THÀNH 3 CẤP ĐỘ KHÁC NHAU

nang nguc sa tre 4

Độ 1: Núm vú hạ thấp từ 2 đến 5 cm
so với đường chân ngực

nang nguc sa tre 5

Độ 2: Núm vú hạ thấp từ 5 đến 10 cm
so với đường chân ngực

nang nguc sa tre 6

Độ 3: Núm vú hạ thấp hơn 10 cm
so với đường chân ngực

Tùy vào tình trạng cụ thể của từng khách hàng mà đội ngũ Yến Nhi sẽ có những phương pháp điều trị riêng nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho bạn.

ƯU ĐIỂM đội ngũ Yến Nhi TREO NGỰC SA TRỄ NỘI SOI

nang nguc sa tre 7
Mang lại bầu ngực săn chắc, đúng tỷ lệ chuẩn.

Với bàn tay khéo léo, tỷ mỉ của ekip đội ngũ Yến Nhi Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi giàu kinh nghiệm, sau khi thực hiện xong bạn sẽ có được vòng 1 hoàn hảo, săn chắc. Khe ngực được hình thành tự nhiên, cho bạn sự quyến rũ, thêm phần tự tin và thăng hoa trong cuộc sống.

nang nguc sa tre 8
Không đau rát, không sưng tấy phục hồi nhanh.

Thông thường khi treo ngực khách hàng sẽ mất máu rất nhiều dẫn đến hiện tượng bầm tím, đau buốt. Tuy nhiên với đội ngũ ekip đội ngũ Yến Nhi chuyên nghiệp kỹ thuật thực hiện gần như KHÔNG CHẢY MÁU, đem lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, sau mổ không xuất hiện vết bầm, cũng như không mưng mủ, chỉ sau 2-3 ngày là ngực đi vào ổn định, 5 ngày ngực hoàn toàn bình thường.

nang nguc sa tre 9
An toàn tuyệt đối.

Qúa trình treo ngực sa trễ hoàn toàn không xâm lấn đến dây thần kinh cũng như hệ thống mao mạch máu. Tình trạng sức khỏe luôn được đảm bảo ở mức bình thường, không ảnh hưởng đến chức năng của bầu ngực. Phòng mổ được vô trùng 1 chiều, vì vậy bạn có thể an tâm tuyệt đối.

nang nguc sa tre 10
Kết quả duy trì dài lâu.

Chỉ hơn một giờ đồng hồ thực hiện nhưng kết quả được duy trì dài lâu, thậm chí là trọn đời tùy vào cơ địa mỗi người.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN TREO NGỰC SA TRỄ

nang nguc sa tre 11
nang nguc sa tre 11

Bước 1: Tư vấn và thăm khám.

Sau khi chuyên viên tư vấn đã giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, bạn sẽ được trực tiếp đội ngũ Yến Nhi thăm khám, xem xét tình hình để có những giải pháp thực hiện mang lại hiệu quả cao nhất.

Kiểm tra sức khỏe tổng quát: Đây là một bước khá quan trọng để chắc chắn rằng tình trạng sức khỏe của bạn có thể đáp ứng được yêu cầu của cuộc đội ngũ Yến Nhi.

nang nguc sa tre 11

Bước 2: Tính toán, đo vẻ tỷ lệ ngực sa trễ.

Việc tính toán chính xác tỷ lệ vòng một chảy xệ giúp đội ngũ Yến Nhi thực hiện nhanh và mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

nang nguc sa tre 11

Bước 3: Gây mê

Mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, không lo lắng.

nang nguc sa tre 11

Bước 4: Tiến hành treo ngực sa trễ.

Nếu ngực chảy xệ cấp độ 1 khi sửa có thể rạch một đường nhỏ xung quanh quầng vú.

Nếu ngực chảy xệ cấp độ 2 sẽ rạch 2 đường: 1 đường quanh quầng vú và 1 đường dọc.

Nếu ngực chảy xệ ở cấp độ 3, da thừa nhiều (khoảng cách từ xương quai xanh tới đầu vú > 23-25cm) thì cần mổ một đường có hình chữ “T” ngược gồm: 1 tròn quanh quầng vú, 1 dọc và 1 ngang nằm khuất trong nế́p lằn dưới vú. Bằng cách cắt bỏ một phần da và mô mềm ở vị trí phù hợp rồi khâu cố định để nâng vú cao lên.

CHĂM SÓC SAU đội ngũ Yến Nhi

  • nang nguc sa tre 12 Sau khi treo ngực, bạn cần thực hiện đúng chỉ dẫn của đội ngũ Yến Nhi về cách chăm sóc, đơn thuốc, chế độ ăn uống.
  • nang nguc sa tre 13 Tránh vẫn động quá mạnh, tránh va chạm mạnh tới bầu ngực.
  • nang nguc sa tre 14 Không mặc áo nịt ngực quá chật.
  • nang nguc sa tre 15 Lưu ý ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, tránh vận động mạnh, bê vác đồ nặng trong vòng 2 tuần đầu sau khi treo ngực.
Mọi thắc mắc của khách hàng xin được gửi về 137 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội để được tư vấn giải đáp miễn phí.
nang nguc sa tre 16
nang nguc sa tre 17

Ý kiến khách hàng

“Sau khi sinh bé thứ 2 Ngực mình bị chảy xệ mà không có cách nào để khắc phục khiến mình luôn mất tự tin. Được sự tư vấn của các đội ngũ Yến Nhi Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi mình lựa chọn dịch vụ tư vấn treo ngực sa trễ. Kết quả thật mỹ mãn. Mình tự tin hơn trong mọi lĩnh vực cuộc sống.”

Thanh Hoa – Bắc Ninh