nâng ngực Nano chip Ergonomix được xem là giải pháp hoàn hảo nhất để chị em sở hữu bầu ngực đẹp quyến rũ mọi lúc mọi nơi.

TÚI ĐỘN NANO CHIP ERGONOMIX LÀ GÌ?

Túi nâng ngực Nanochip Ergonomix của hãng Motiva là dòng túi độn thông minh và nhiều ưu Việt nhất trong các dòng túi độn. Không chỉ thiết kế thông minh và gắn chip lưu chữ thông tin, Ergonomix còn được cấu tạo bởi dòng gel linh hoạt cho phép dáng ngực thay đổi theo từng chuyển động của cơ thể.

NÂNG NGỰC NANO CHIP EGRONOMIX LÀ GÌ?

Nâng ngực Nano Chip Ergonomix là công nghệ thẩm mỹ ngực an toàn nhất có sự hỗ trợ của công nghệ nội soi giúp quá trình đưa túi độn vào khoang ngực được thực hiện 1 cách chính xác và an toàn nhất.

ĐỐI TƯỢNG THỰC HIỆN

  • Nâng ngực Nano chip Ergonomix Nữ giới từ 18 tuổi trở lên (độ tuổi từ 25 – 40 là tốt nhất)
  • Nâng ngực Nano chip Ergonomix Người có vòng 1 nhỏ, lép bẩm sinh hoặc ngực bị teo nhỏ sau sinh
  • Nâng ngực Nano chip Ergonomix Người muốn cải thiện vòng 1 phù hợp với vóc dáng cơ thể
  • Nâng ngực Nano chip Ergonomix Sức khỏe tốt, không trong các trường hợp chống chỉ định đội ngũ Yến Nhi
Nâng ngực Nano chip Ergonomix

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI NÂNG NGỰC NANO CHIP ERGONOMIX

Là một trong những dòng túi nâng ngực Nano Chip, Ergonomix mang đầy đủ các ưu điểm tạo nên danh tiếng của thế hệ túi độn thông minh này. Bên cạnh đó, Ergonomix còn là bước nhảy vọt của công nghệ với những ưu điểm khác biệt chưa từng có.

Nâng ngực Nano chip Ergonomix

Ngực mềm mại và có thể thay đổi hình dáng theo chuyển động cơ thể

Túi độn ngực Nano Chip Ergonomix có thể linh hoạt xoay chuyển sao cho phù hợp nhất với mọi tư thế mà không tạo cảm giác thô cứng, lộ liễu. Hình dáng ngực sẽ thay đổi theo từng tư thế cử động của bạn.

Nâng ngực Nano chip Ergonomix

Bảo hành bao xơ miễn phí trọn đời và trên toàn cầu

Nâng ngực với túi độn Nano Chip Ergonomix được FDA Hoa Kỳ kiểm chứng an toàn và không hề gây ra những tình trạng co thắt bao xơ thường gặp phải ở các loại túi độn thông thường.

Nâng ngực Nano chip Ergonomix

Tính đàn hồi tốt, độ bền cao

Là dòng túi độn có độ tương thích cao với cơ thể và được cấu thành từ 7 lớp do đó, nâng ngực bằng túi độn Nano Chip có thể chịu được lực tác động cao mà không xảy ra tình trạng vỡ túi ngực như các dòng túi thông thường khác.

QUY TRÌNH NÂNG NGỰC NỘI SOI BẰNG TÚI NANO CHIP ERGONOMIX

Nâng ngực Nano chip Ergonomix
Nâng ngực Nano chip Ergonomix

Bước 1: Tư vấn và thăm khám.

Bất kì khách hàng nào khi đến thực hiện nâng ngực cũng đều được các đội ngũ Yến Nhi thăm khám để biết được tình trạng ngực của bạn, từ đó có thể tư vấn giúp bạn lựa chọn kiểu dáng cũng như túi độn ngực cho phù hợp.

Nâng ngực Nano chip Ergonomix

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe.

Để đảm bảo rằng bạn có đủ điều kiện về sức khỏe để thực hiện đội ngũ Yến Nhi nội soi, các đội ngũ Yến Nhi của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra tổng quan sức khỏe cho bạn đồng thời tiến hành một số xét nghiệm như: thử máu, kiểm tra bệnh lí, tim mạch, huyết áp, siêu âm nhũ ảnh… Và lưu ý bạn một số vấn đề trước khi tiến hành đội ngũ Yến Nhi.

Nâng ngực Nano chip Ergonomix

Bước 3: Đo vẽ dáng ngực.

Các đội ngũ Yến Nhi sẽ tiến hành đo vẽ các chỉ số về ngực để từ đó lựa chọn chất liệu cũng như kiểu dáng túi độn ngực sao cho phù hợp nhất với vóc dáng cơ thể của khác hàng

Nâng ngực Nano chip Ergonomix

Bước 4: Thực hiện gây mê.

Trước khi tiến hành đội ngũ Yến Nhi bạn sẽ được các đội ngũ Yến Nhi gây mê toàn thân, đảm bảo đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình thực hiện, và giúp bạn giảm bớt sự đau đớn.

Nâng ngực Nano chip Ergonomix

Bước 5: Tiến hành đội ngũ Yến Nhi nâng ngực nội soi.

Tùy vào dáng người và mong muốn của mỗi khách hàng, đội ngũ Yến Nhi sẽ tiến hành phương pháp nâng ngực nội soi qua đường nách, đường quầng vú hoặc nếp lằn vú.

đội ngũ Yến Nhi sẽ rạch một đường khoảng 2cm – 4 cm để đưa túi độn nâng ngực vào. Với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi các đội ngũ Yến Nhi sẽ dễ dàng hơn trong việc bóc tách khoang ngực để đưa chất liệu độn ngực vào, tiếp đó là điều chỉnh túi độn ngực cho cân đối, và phù hợp với mong muốn của khách hàng nhất. Vết rạch nằm ẩn bên trong nên sau khi đội ngũ Yến Nhi nâng ngực nội soi thành công không để lại sẹo.

Nâng ngực Nano chip Ergonomix

Bước 6: Đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.

Sau khi chất liệu độn ngực đã được cố định thì đội ngũ Yến Nhi sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.

Lưu ý* Mọi đội ngũ Yến Nhi nâng ngực đều được thực hiện tại Bệnh viện theo quy chuẩn của Bộ Y tế.

Mọi thắc mắc khách hàng có thể gửi về 137 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Nâng ngực Nano chip Ergonomix
Nâng ngực Nano chip Ergonomix

Ý kiến khách hàng

“Qua tìm hiểu mình quyết định lựa chọn Nanochip Ergonomix để có được vòng 1 căng tròn tự nhiên nhất. Ergonomix thực sự hoàn hảo vì mình làm ngực đã 2 năm rồi nhưng không ai biết là mình đã đội ngũ Yến Nhi vì dáng ngực đẹp tự nhiên như thật. Mình rất hài lòng và tin tưởng vào các dịch vụ của Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi.”

Thái An – Hải Dương