Khi cơ thể tích mỡ sẽ làm mất đi vóc dáng thon gọn nuột nà là lúc chị em tìm kiếm giải pháp cải thiện. Tuy nhiên với những phương pháp truyền thống thì gần như không có hiệu quả trong việc “tiêu diệt” lượng mỡ thừa lì lợm.

Công nghệ hút mỡ Vaser lipo ra đời là bước đột phá trong lĩnh vực thẩm mỹ giúp đánh bay lượng mỡ thừa 1 cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả giúp chị em sở hữu thân hình bụng phẳng eo thon – tự tin thả dáng.

VASER LIPO LÀ GÌ?

Vaser lipo là công nghệ hút mỡ hiện đại, hiệu quả và sự an toàn đã được FDA kiểm nghiệm và chứng nhận. Với việc sử dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu Lipo Selection cùng với hệ thống sóng siêu âm cao tần, mỡ thừa vùng bụng sẽ được loại bỏ tới 95% mà không làm tổn thương đến các bộ phận lân cận hay sức khỏe. Bên cạnh đó, công nghệ Vaser Lipo còn giúp tái tạo, sắp xếp lại collagen dưới da khiến cho vùng bụng sau giảm mỡ không chỉ thon gọn mà còn căng phẳng, mịn màng tự nhiên.

TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG HÚT MỠ

  • hut mo an toan icon 1 Áp dụng cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên có nhu cầu cải thiện vóc dáng
  • hut mo an toan icon 2 Phụ nữ sau sinh 6 tháng
  • hut mo an toan icon 3 Người bị tích tụ nhiều mỡ khiến cơ thể thô kệch, kém thon thả.
  • hut mo an toan icon 4 Người đảm bảo điều kiện sức khỏe cho đội ngũ Yến Nhi hút mỡ
hut mo an toan 1

PHƯƠNG PHÁP THỰC HIỆN

Công nghệ hút mỡ VaserLipo là công nghệ sử dụng năng lượng laser để loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể. Với sự tích hợp của bước sóng 1064nm, VaserLipo giúp tiêu hủy các mô mỡ và các màng bám của tế bào mỡ, hóa lỏng chúng, sau đó sử dụng ống hút chuyên dụng để đưa toàn bộ mỡ thừa ra ngoài cơ thể.

Đây là bước tiến vượt bậc của VaserLipo so với các phương pháp khác bởi việc loại bỏ mỡ ra ngoài cơ thể giúp cho kết quả được duy trì lâu dài, ngăn chặn mỡ tích tụ trở lại.

Ngoài ra, bước sóng 980nm của VaserLipo còn tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, kéo theo hiệu ứng làm săn chắc da, giúp cho bề mặt da trở nên phẳng mịn, săn chắc, đẹp tự nhiên.

QUY TRÌNH LẤY MỠ MÍ MẮT ĐẢM BẢO AN TOÀN CỦA BỘ Y TẾ

Bước 1: đội ngũ Yến Nhi thăm khám và tư vấn

đội ngũ Yến Nhi tiến hành đo lượng mỡ tại vùng cần giảm của khách hàng và tư vấn về công nghệ hút mỡ Vaser Lipo

Bước 4: Tiến hành đội ngũ Yến Nhi

đội ngũ Yến Nhi tiến hành khoanh vùng mỡ thừa và chích 1 đường nhỏ khoảng 0.2cm ở vùng cần giảm mỡ sau đó sử dụng đầu hút Vaser Lipo đi qua điểm chích, tác động trực tiếp vào vùng bụng phá hủy mô mỡ. Nhiệt lượng từ Vaser Lipo nhanh chóng phá hủy các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite, hóa lỏng mỡ rắn, mỡ cục thành dạng lỏng và đưa ra ngoài mà không gây ra bất kỳ xâm lấn nào.

Bước 2: Chuẩn bị cho đội ngũ Yến Nhi

Kiểm tra sức khỏe và siêu âm

Chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo quy định của bệnh viện

Thực hiện các xét nghiệm cần thiết đảm bảo khách hàng đủ điều kiện thực hiện hút mỡ

Bước 5: Làm săn chắc vùng da sau hút mỡ

Sau khi hoàn thành việc loại bỏ mỡ thừa, quá trình hút mỡ chuyển hướng sang sắp xếp lại các collagen dưới da, giúp bề mặt da vùng hút mỡ trở nên săn chắc, căng mịn và khỏe mạnh hơn, tránh tình trạng da bị nhão chùng, chảy xệ.

Bước 3: Gây mê

Gây mê tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình đội ngũ Yến Nhi

Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu

Bạn sẽ được theo dõi kiểm tra 1 ngày sau hút mỡ tại Bệnh viện. Sau đó đội ngũ Yến Nhi sẽ hướng dẫn bạn nghỉ ngơi tại phòng hậu phẫu và tư vấn chế độ chăm sóc sau cho vết thương nhanh hồi phục và đạt kết quả giảm béo như ý.

hut mo an toan 3

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CÔNG NGHỆ HÚT MỠ VASER LIPO1

Đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao, kết quả duy trì dài lâu và tuyệt đối an toàn bởi:

hut mo an toan 4

Giảm đến 95% lượng mỡ thừa vùng bụng, trả lại cho bạn vòng eo mượt mà quyến rũ một cách tự nhiên không vết tích thẩm mỹ.

hut mo an toan 5

Không gồ ghề, không xơ cứng …

hut mo an toan 6

Vaser Lipo được FDA chứng nhận an toàn cho sức khỏe và phù hợp cho cả nam lẫn nữ

hut mo an toan 7

Vaser Lipo sử dụng sóng siêu âm thế hệ mới, không làm tổn thương tới các mạch máu, dây thần kinh, giúp quá trình phục hồi nhanh hơn phương pháp hút mỡ truyền thống.

hut mo an toan 8

đội ngũ Yến Nhi thực hiện có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm

hut mo an toan 9

Thời gian thực hiện và phục hồi nhanh chóng: chỉ thực hiện một lần từ 60 – 90p mà cho hiệu quả lâu dài.

Nâng ngực Nano chip Ergonomix

Ý kiến khách hàng

“Tôi bị tích tụ mỡ sau sinh ở phần bụng nên rất khó mặc đồ đẹp. Sau khi bè 2 tuổi tôi quyết định đến Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi giảm béo và được tư vấn về công nghệ Vaser lipo. Tôi không ngờ mình lại có thể sở hữu vòng eo con kiến như thời son trẻ và rất hài lòng với kết quả đạt được.”

Hà Linh – Hà Nội

hut mo an toan 10