NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ TRUYỀN TRẮNG DA

Để sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng, nhiều chị em không ngần ngại tìm đến các cơ sở thẩm mỹ để thực hiện truyền trắng da. Thế nhưng, liệu chị em có hiểu về phương pháp này? Liệu truyền trắng có nguy hiểm không? Tất cả những vấn đề này sẽ được bật mí ngay sau đây!

1. TRUYỀN TRẮNG DA LÀ GÌ?

Truyền trắng da là phương pháp truyền dẫn trực tiếp vào tĩnh mạch các dưỡng chất có tác dụng phân giải sắc tố Melanin, giúp mang lại làn da trắng sáng.

Thông thường, các chất truyền trắng da sẽ chứa nhiều thành phần dinh dưỡng khác nhau, có thể kể đến như: vitamin C, vitamin E, Glutathione, L-cysteine Peptide, Hyaluronic Acid, Collagen,… Khi được truyền vào cơ thể qua đường tĩnh mạch.

Tùy theo thành phần chính của chất truyền trắng, khả năng hiệu quả và liệu trình thực hiện truyền trắng da có thể khác nhau phù hợp với cơ địa từng người.

5 bước để sở hữu làn da trắng hồng mỗi buổi sáng

2. ƯU ĐIỂM CỦA TRUYỀN TRẮNG DA LÀ GÌ?

Như tên gọi, truyền trắng da là phương pháp nhanh chóng giúp chị em sở hữu làn da trắng sáng mịn màng và hết sức tự nhiên. Giúp chị em lấy lại sự tự tin và tôn lên vẻ đẹp của các đường nét có.

Đặc biệt, các vết sạm nám, tàn nhàng dạng nhẹ cũng được cải thiện đáng kể.

Hơn nữa, các dưỡng chất còn giúp thải độc da, kích thích tăng sinh collagen, đàn hồi tốt hơn và giảm thiểu nếp nhăn rõ rệt.

3. TRUYỀN TRẮNG CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Theo đó, các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng, trong thành phần của chất truyền trắng da tiềm ẩn những chất có thể làm nguy hại đến cơ thể. Một số trường hợp sau khi truyền trắng da xuất hiện hiện tượng sốc phản vệ, tắt thở,… nếu không cấp cứu kịp thời sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng. Ngoài ra còn có một số tác dụng phụ không mong muốn khác như suy tim, suy giảm miễn dịch, các bệnh lý về hô hấp,…

Trong thành phần chất truyền trắng da có vitamin C liều cao. Đây có thể là nguyên nhân gây nên tình trạng nôn mửa, tiêu chảy, dị ứng, sỏi thận phát triển, dư thừa khoáng chất sắt trong cơ thể. Chưa kể đến nếu kỹ thuật thực hiện không an toàn, vô tình để bọt khí vào đường truyền mà không xử lý kịp thời sẽ gây nên những hậu quả khôn lường.

Phương pháp dưỡng trắng da đặc biệt này cũng rất “kén” người, tức là không phải ai cũng có cơ địa và thể trạng phù hợp. Những người có làn da dễ bị kích ứng hay phụ nữ có thai thì không nên thực hiện phương pháp này. Vì vậy, bạn cần phải kiểm tra tình trạng sức khỏe thật kỹ lưỡng trước khi thực hiện.

Bên cạnh đó, việc tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng, cung cấp thuốc truyền trắng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cũng rất quan trọng.

4. TRUYỀN TRẮNG DA BAO LÂU SẼ THẤY HIỆU QUẢ?

Thực tế, thuốc làm trắng da khi vào cơ thể sẽ cần thời gian hấp thu. Theo đó, thời gian trắng lên sẽ dao đọng khoảng 3 tuần sau khi thực hiện.

Ngoài ra, thời gian trắng lên trong bao lâu cũng phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng da của mỗi người.

Thời gian truyền trắng giữ được bao lâu cũng sẽ phụ thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người. Thông thường, thời gian duy trì sẽ dao động từ 1 – 3 năm hoặc lâu hơn tuỳ vào chất lượng thuốc.

10+ Loại Viên Uống Trắng Da An Toàn, Hiệu Quả Nhanh Chóng

5. TRUYỀN TRẮNG VÀ TẮM TRẮNG CÓ GÌ KHÁC NHAU?

Tắm trắng là sử dụng hóa chất để loại bỏ lớp da chết nằm ở lớp sừng bên ngoài da. Tắm trắng nhiều lần giúp da sáng hơn nhưng không duy trì được lâu dài. Vì các hóa chất này chỉ tẩy đi lớp da chết bên ngoài, trong khi sau mỗi chu kỳ 27-28 ngày thì một lớp tế bào da mới được hình thành và da sẽ đen lại ngay.

Ngược lại, truyền trắng không gây nên tổn thương cho cơ thể, giống như lúc truyền nước biển thông thường.

Vì sao phụ nữ châu Á thích làn da trắng? – HANVELY

Tổng kết lại có thể thấy, đây sẽ là một phương pháp hiệu quả để bạn cải thiện vẻ đẹp cho làn da của mình. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là bạn phải chọn một địa chỉ làm đẹp an toàn và đừng tự ý sử dụng chất truyền trắng nếu không muốn phải hối hận sau này.

Để hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp này, hãy liên hệ ngay thẩm mỹ viện VietSing để nhận hỗ trợ nhiệt tình từ chuyên viên tư vấn nhé!