ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA NÂNG NGỰC BẰNG TÚI NANO CHIP ERGONOMIX

Vòng 1 đẹp là tâm điểm thu hút ánh nhìn và tạo nên nét quyến rũ của người phụ nữ. Với nhiều chị em có vòng 1 nhỏ thường lựa chọn trùng tu nó bằng cách nâng ngực túi Nano chip. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều ý kiến hoài nghi về tính an toàn và thẩm mỹ của phương pháp này. Vậy có nên nâng ngực bằng túi nano chip không? Hãy cùng thẩm mỹ viện Yến Nhi tìm kiếm câu trả lời qua nội dung bài viết dưới đây.

1. TÚI NANO CHIP ERGONOMIX

Nano Chip là túi độn ngực của hãng Motiva Hoa Kỳ – thương hiệu hàng đầu thế giới về độ uy tín và an toàn. Tại Việt Nam túi ngực Nano Chip Ergonomix đã được Bộ Y Tế công nhận an toàn và cấp phép lưu hành.

Nâng Ngực Túi Ergonomic: Ưu điểm, Quy trình, Chi phí?

Đặc trưng của túi Nano Chip Ergonomix là sự tích hợp nhiều công dụng và mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm được cải tiến về chất liệu gel và độ linh hoạt. Nếu như túi ngực Nano chip thông thường sử dụng gel Progressive GelTM Plus Silicone thì túi Nano Chip Ergonomix chọn gel Progressive GelTM Ultima Silicon. Loại gel đặc biệt giúp định hình và cố định ngực chắc chắn. Bên cạnh đó sản phẩm còn có độ linh hoạt thay đổi theo tư thế của khách hàng. Khi bạn đứng túi sẽ có dạng hình giọt nước, phần bầu ngực được nhô cao tạo khe Y-Line quyến rũ, nhưng khi nằm túi ngực sẽ trải đều phù hợp với tư thế giúp cho chị em luôn cảm thấy thoải mái, không bị gò bó, căng cứng ở mọi tư thế.

2. ƯU ĐIỂM CỦA TÚI NANO CHIP ERGONOMIX

– Túi Ergonomix – sản phẩm cao cấp đầu tiên được lấp đầy 100% gel kết hợp với bề mặt Nano với hơn 8000 tiếp điểm giúp tạo ra sự mềm mại, tự nhiên giống với ngực thật nhất. Đồng thời, với chất liệu cải tiến khả năng biến chứng, co thắt bao xơ được hạn chế tối đa.

– Khả năng đàn hồi – Túi Ergonomix được thiết kế với 7 lớp chắc chắn, độ co giãn lên đến 400% khả năng đàn hồi tốt giúp loại bỏ nỗi lo về tình trạng tụ dịch và vỡ túi độn.

– Túi gắn chip – Đặc trưng của sản phẩm túi Ergonomix là được gắn chip “thông minh” giúp khách hàng vừa có thể tra cứu thông tin vừa có thể bảo hành xuyên quốc gia, bất kỳ đâu trên thế giới mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Bảo hành trọn đời – Túi ngực Nano Chip Ergonomix được bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất tạo cho khách hàng sự an tâm trước khi làm đẹp.

3. TẠI SAO NÊN CHỌN TÚI NANO CHIP?

Với những ưu điểm vượt trội của dòng túi Nano Chip, đây là giải pháp tối ưu cho quý khách hàng mong muốn sở hữu vòng 1 nóng bỏng tự nhiên, đặc biệt là an toàn, không bao xơ hay biến chứng:

Dáng ngực đẹp, linh hoạt

Thông thường, sau khoảng thời gian từ 5 đến 6 tháng kể từ khi nâng ngực bằng túi nano chip, túi độn sẽ bắt đầu thích nghi hoàn toàn với cơ thể của bạn. Lúc này, nó vẫn giữ được sự căng tròn của ngực nhưng sau đó sẽ dần mềm ra và có độ chảy nhẹ trông giống hệt dáng ngực tự nhiên của bạn.

An toàn cho khách hàng

Dòng túi nano chip ergonomix có kết cấu vỏ nano mềm mượt, độ tương thích cao với các tế bào bên trong mô vú. Ước tính mỗi cm2 có tới 8000 tiếp điểm làm gia tăng độ bám dính mà không gây tổn thương cho các bó sợi cơ ngực.

Lớp vỏ nano còn có tác dụng ngăn chặn hình thành bao xơ quá mức, đảm bảo không gây căng cứng trong suốt quá trình khách hàng sử dụng túi. Kết cấu vỏ dẻo dai với 7 lớp siêu bền, giảm tối đa nguy cơ rò rỉ silicon ra môi trường nội bào.

Nguyên vẹn cảm xúc

Việc đặt túi ngực có sự chuẩn xác và không làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh ngực, không ảnh hưởng đến cảm xúc giúp chị em có được cảm xúc chân thực nhất tại vùng ngực.

4. QUY TRÌNH NÂNG NGỰC TÚI NANO CHIP TẠI YẾN NHI

Quy trình nâng ngực túi Nano Chip Ergonomix tại thẩm mỹ viện Yến Nhi được thực hiện khép kín, chính xác trong từng thao tác với thiết bị tiên tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, đem lại kết quả tối ưu nhất cho khách hàng.

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cho khách hàng để nắm được tình trạng ngực hiện tại, từ đó tư vấn kiểu dáng cũng như túi độn ngực phù hợp.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

Khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quan như: xét nghiệm máu, kiểm tra tim mạch, huyết áp, siêu âm nhũ ảnh… để xác định có đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật nâng ngực hay không.

Bước 3: Đo vẽ dáng ngực

Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ các chỉ số về ngực để lựa chọn chất liệu cũng như kiểu dáng túi độn phù hợp nhất với vóc dáng cơ thể của khách hàng.

 

Bước 4: Thực hiện gây mê

Trước khi tiến hành phẫu thuật khách hàng sẽ được gây mê giúp giảm bớt cảm giác đau.

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật nâng ngực

Tùy vào dáng người và mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành nâng ngực nội soi qua đường nách, đường quầng vú hoặc đường chân ngực. Với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi bác sĩ sẽ dễ bóc tách khoang ngực để đưa túi độn vào rồi điểu chỉnh túi cho cân đối, và phù hợp với mong muốn của khách hàng.

Bước 6: Đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ

Sau khi túi độn đã được cố định tại khoang ngực, bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Khách hàng sẽ được chuyển sang phòng hậu phẫu với sự chăm sóc chu đáo của đội ngũ y tá và điều dưỡng.

Nâng ngực Nano Chip Ergonomix là giải pháp hiệu quả cho vòng 1 nhỏ lép, xuống cấp giúp tự tin tự tin tỏa sáng với vòng 1 đầy đặn căng tròn, quyến rũ. Để được làm đẹp với ưu đãi siêu tiết kiệm chị em có thể liên hệ tới số 0949 265 000 để được nghe tư vấn cụ thể từ phía chuyên gia nhé!