KHÁM PHÁ ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CẮT MÍ PLASMA

Cắt mí mắt Plasma là phương pháp thẩm mỹ mắt được ưa chuộng nhất hiện nay. Phương pháp này có thể khắc phục triệt để tất cả các khuyết điểm ở vùng mắt như mắt 1 mí, mí lệch, mí sụp, bầu mắt có nhiều da chùng và mỡ thừa. Vậy cắt mí Plasma là gì? Phương pháp này có những ưu điểm vượt trội nào? Hãy cùng khám phá qua nội dung bài viết dưới đây.

1. CẮT MÍ PLASMA LÀ GÌ?

Cắt mí mắt Plasma là phương pháp sử dụng dao plasma thực hiện đường rạch nhỏ ở cung mí, sau đó lấy đi phần mỡ thừa, loại bỏ phần da chùng và sử dụng chỉ thẩm mỹ sinh học để tạo mí mắt mới. Phương pháp này có thể giải quyết tất cả khuyết điểm về mắt như mí sụp, mắt 1 mí, mí lệch và mắt tích mỡ.

Khác với cắt mí mắt thông thường, cắt mí Plasma ứng dụng kỹ thuật mổ không sẹo với đường mổ chỉ có độ sâu từ 0.1 – 0.2mm. Do đó, phương pháp này có thể giảm mức độ xâm lấn, hạn chế tình trạng sưng đau và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Cũng chính vì vậy mà chỉ có những bác sĩ lành nghề, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm mới có thể thực hiện cắt mí mắt Plasma.

2. ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CẮT MÍ PLASMA

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều những phương pháp cắt mí khác nhau, tuy nhiên cắt mí Plasma vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người, không chỉ các chị em phụ nữ mà còn cả nam giới bởi những ưu điểm sau:

Loại bỏ được toàn bộ khuyết điểm trên mắt

Với việc áp dụng công nghệ tiên tiến, cắt mắt Plasma có thể giúp bạn giải quyết được hầu hết các vấn đề về khuyết điểm trên mí mắt

Xóa bỏ dấu hiệu tuổi tác, mang lại vẻ đẹp tự nhiên

Tình trạng da mí mắt chùng nhão, chảy xệ, xuất hiện nhiều nếp nhăn do dấu hiệu lão hóa gây ra sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, mang lại cho bạn đôi mắt trẻ trung và đẹp tự nhiên nhất

cắt mí plasma

Phù hợp với tất cả mọi người

Phương pháp cắt mí bằng công nghệ Plasma có thể phù hợp với tất cả mọi người, bất kể là nam hay nữ chỉ cần trên 18 tuổi.

Không để lại sẹo sau phẫu thuật

Việc hạn chế xâm lấn sẽ giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ hình thành sẹo xấu sau khi phẫu thuật

Quá trình thực hiện nhanh chóng, hiệu quả rõ rệt

Quy trình cắt mí sẽ diễn ra trong vòng khoảng 60 phút, tùy thuộc vào tình trạng mắt và những khuyết điểm cần điều chỉnh

Thời gian duy trì lâu dài

Cắt mí Plasma mang lại hiệu quả làm đẹp duy trì lâu dài, không gây ra các biến chứng xấu sau phẫu thuật.

3. ĐỐI TƯỢNG NÊN THỰC HIỆN CẮT MÍ PLASMA

Hiện nay, các bác sĩ thường dựa vào tình trạng mắt để tư vấn phương pháp phẫu thuật phù hợp. Đối với cắt mí bằng Plasma, phương pháp này phù hợp với những trường hợp như:

  • Người sở hữu mí mắt không cân đối, mí mắt lệch bẩm sinh
  • Người có vùng da mí mắt chảy xệ, chùng nhão, xuất hiện nhiều nếp nhăn và tình trạng cơ nâng mi bị yếu đi do lão hóa gây ra
  • Những người mắt 1 mí, mắt mí lót muốn sở hữu đôi mắt 2 mí cân đối
  • Những người có vùng mí mắt tích tụ quá nhiều mỡ thừa, gây ảnh hưởng đến tầm nhìn
  • Những trường hợp đã từng phẫu thuật cắt mí hỏng, mí mắt không đẹp như mong muốn
cắt mí plasma

4. ĐỊA CHỈ CẮT MÍ PLASMA AN TOÀN

Hiện nay, bạn có thể bắt gặp rất nhiều cơ sở thẩm mỹ thực hiện phương pháp cắt mí mắt plasma. Vì thế, rất khó để phân biệt đâu là giả và đâu là thật. Do đó, trước khi thực hiện phương pháp này, bạn nên tìm hiểu kỹ về nơi mình sẽ chọn cắt mí.

Viện thẩm mỹ Yến Nhi đủ tiêu chuẩn đáp ứng được tất cả các yếu tố nêu trên. Khi bạn thực hiện cắt mí mắt tại Viện, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Các bác sĩ giàu kinh nghiệm và tay nghề giỏi sẽ kiến tạo cho hàng ngàn khách hàng có được một đôi mắt đẹp, lung linh và thu hút.

Ngoài ra, Viện thẩm mỹ Yến Nhi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu nhằm mang đến cho bạn sự thoải mái nhất khi trải nghiệm dịch vụ tại Viện:

  • Trải nghiệm không gian, phòng ốc sang trọng, đẳng cấp.
  • Trang thiết bị, máy móc, dụng cụ đều được vô trùng, vô khuẩn tuyệt đối.
  • Đội ngũ ekip điều dưỡng, tư vấn nhiệt tình, chu đáo.
  • Giá cả phải chăng nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.
  • Đảm bảo sự an toàn cho khách hàng khi thực hiện dịch vụ
  • Đội ngũ tư vấn, chăm sóc hậu phẫu ân cần.
Hình ảnh thực tế của khách hàng của Yến Nhi

Chúng tôi tin rằng với những tiêu chuẩn mà chúng tôi đặt ra sẽ khiến bạn hài lòng. Viện thẩm mỹ Yến Nhi sẽ giúp bạn sở hữu ngay một đôi mắt hai mí, to tròn và lung linh nhưng vẫn rất an toàn.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ cắt mí mắt Plasma hi vọng sẽ giúp ích cho bạn, nếu như bạn còn bất cứ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ 0949 265 000 để được tư vấn chi tiết bởi chuyên gia nhé!

Xem thêm nội dung liên quan: Bí quyết sở hữu cằm V-line tự nhiên với dịch vụ trẻ hóa đa điểm Korea