NÂNG MŨI CẤU TRÚC KHẮC PHỤC MỌI KHUYẾT ĐIỂM

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp tiên tiến thẩm mỹ của nâng mũi hiện đại và an toàn theo cách toàn diện nhất. Kỹ thuật nâng mũi đỉnh cao này giúp cải thiện các khuyết điểm như dáng mũi thấp tẹt, mũi gồ, đầu mũi to, mũi vẹo vách ngăn một cách hiệu quả. Vậy nâng mũi cấu trúc là gì? Hãy cùng viện thẩm mỹ Yến Nhi tìm hiểu.

1. NÂNG MŨI CẤU TRÚC LÀ GÌ?

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp nâng mũi mà các bác sĩ can thiệp vào nhiều vị trí mũi, tái lập cấu trúc mũi toàn diện. Sử dụng sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân (sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn) để nâng cao phần sống mũi, dựng trụ tái tạo lại đầu mũi. Đồng thời đây cũng là phương pháp duy nhất có thể tác động thay đổi hoàn toàn đầu mũi, kéo dài và nâng cao đầu mũi hiệu quả.

2. ƯU ĐIỂM CỦA NÂNG MŨI CẤU TRÚC

Cho dáng mũi đẹp hoàn hảo

Bằng sự kết hợp của các loại sụn hàng đầu trong ngành thẩm mỹ hiện nay, mũi sau khi nâng sẽ thon gọn, đẹp tự nhiên và hài hòa với tổng thể gương mặt

An toàn tuyệt đối – Không gây biến chứng

Tất cả các loại sụn được sử dụng khi nâng mũi cấu trúc đều có độ tương thích cao với cơ thể như sụn sườn, sụn vách ngăn, sụn vành tai hoặc sụn nhân tạo cao cấp… Chính vì vậy có thể hạn chế tối đa những biến chứng rủi ro không mong muốn sau đó.

Khắc phục triệt để mọi khuyết điểm của mũi

Vì là phương pháp tái cấu trúc toàn bộ dáng mũi nên nâng mũi cấu trúc có thể xoa tan nỗi lo bất cứ khuyết điểm nào trên mũi như: Mũi thấp, tẹt, hếch, to bè, thô, mũi do chấn thương vì tai nạn hoặc thậm chí mũi hỏng sau những lần phẫu thuật trước đó.

Hiệu quả duy trì bền lâu

Với ưu điểm sử dụng một lượng lớn sụn tự thân khi nâng mũi cấu trúc đồng nghĩa với việc chất liệu sẽ có độ tương thích cao với cơ thể, duy trì hiệu quả bền lâu hơn những phương pháp nâng mũi thông thường khác.

3. NÂNG MŨI CẤU TRÚC PHÙ HỢP VỚI AI?

Nâng mũi cấu trúc phù hợp với đa dạng các đối tượng, có thể giúp thay đổi được mọi dáng mũi. Với những bạn có chiếc mũi nhiều khuyết điểm: đầu mũi to, đầu mũi tẹt, bè, cánh mũi to (sử dụng kết hợp cắt cánh mũi), đầu mũi ngắn, sống mũi gồ ghề…

Đặc biệt, với các ca nâng mũi hỏng nhiều lần, mũi hỏng do gặp tai nạn thì nâng mũi cấu trúc chính là biện pháp cứu cánh duy nhất. Khách hàng hoàn toàn có thể đạt được 90-95% chiếc mũi như kỳ vọng sau phẫu thuật. Với phương pháp nâng mũi cấu trúc, khách hàng có thể được tái tạo lại dáng mũi theo yêu cầu, đây cũng là một ưu điểm của phương pháp này mà các phương pháp nâng mũi khác khó có thể thực hiện được.

4. QUY TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC TẠI VIỆN THẨM MỸ YẾN NHI

Bước 1: Thăm khám tình trạng và nghe tư vấn

Khách hàng được trực tiếp thăm khám bởi bác sĩ chuyên sâu về nâng mũi với nhiều năm kinh nghiệm. Dựa trên tình trạng mũi hiện tại, bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp nâng mũi phù hợp bao gồm: Các bộ phận cần chỉnh sửa, dáng mũi phù hợp, chi phí và quá trình thực hiện.

Bước 2: Kiểm tra tổng quát

Khách hàng được chỉ dẫn thực hiện các xét nghiệm tổng quát cần thiết để xác định có đủ điều kiện sức khỏe tham gia phẫu thuật nâng mũi hay không. 

Bước 3: Đo vẽ dáng mũi

Sau khi tham khảo mong muốn của khách hàng cùng tình trạng thực tế, bác sẽ tiến hành đo vẽ dáng mũi phù hợp với tổng thể khuôn mặt. 

Bước 4: Gây tê hoặc gây mê vô cảm

Bác sĩ thực hiện gây mê hoặc gây tê cho khách hàng để đảm bảo quá trình nâng mũi diễn ra thuận lợi, khách hàng không bị đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. 

Bước 5: Phẫu thuật nâng mũi

Sau khi được gây tê/gây mê, bác sĩ tiến hành tạo hình mũi cấu trúc theo tỷ lệ đo vẽ từ trước. Phần sống mũi được nâng cao bằng sụn sinh học, bọc đầu mũi bằng sụn tự thân, tạo lỗ mũi hình hạt chanh, dựng trụ vách ngăn… 

Các khuyết điểm mũi lần lượt được chỉnh sửa. Cuối cùng, bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ khéo léo khâu đóng kín vết mổ. 

Bước 6: Chăm sóc sau nâng

Khách hàng được chuyển về phòng hậu phẫu vô trùng để theo dõi tình trạng và lưu trú tại bệnh viện 1 đêm. Tại đây, ekip bác sĩ và điều dưỡng sẽ hướng dẫn chăm sóc vết thương tại nhà đúng cách. Sau 7 ngày, khách hàng quay lại tái khám và xử lý các vấn đề nếu có. 

Trên đây là những thông tin về dịch vụ nâng mũi cấu trúc – dịch vụ được nhiều chị em lựa chọn tại Yến Nhi. Nếu như còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ số Hotline 0949 265 000 để được tư vấn chi tiết nhé!

Xem thêm nội dung liên quan: Nhan sắc lên hương với combo trẻ hóa đa điểm Korea tạo hình môi cằm hấp dẫn