ĐỘI NGŨ BÁC SỸ GIỎI
YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH TẠO NÊN UY TÍN CỦA Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi

Uy tín của một đơn vị thẩm mỹ có được hay không là do yếu tố tay nghề của bác sỹ quyết định hàng đầu. Đây cũng chính là lý do Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi luôn chú trọng đầu tư theo chiều sâu về nguồn nhân lực và không ngừng “chiêu mộ” nhân tài khắp nơi để có được sự yêu mến tin tưởng của đông đảo khách hàng như ngày hôm nay.

Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi LÀ NƠI QUY TỤ ĐỘI NGŨ BÁC SỸ GIỎI NHIỀU KINH NGHIỆM

Chất lượng dịch vụ luôn là yếu tố chinh phục khách hàng đầu tiên và quan trọng nhất. Chính vì thế bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở vật chất, thiết bị y tế phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh, Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi còn quy tụ đội ngũ các đội ngũ Yến Nhi giỏi trong và ngoài nước. Hầu hết đội ngũ Yến Nhi tại đây đều là những người đã từng cống hiến lâu năm tại các bệnh viện công hàng đầu trên cả nước.

Với chuyên ngành đội ngũ Yến Nhi thẩm mỹ và Công nghệ cao, 100% các đội ngũ Yến Nhi và chuyên gia thẩm mỹ đều được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn, đều có thời gian học tập và tu nghiệp ở các nước có ngành Thẩm mỹ phát triển vượt trội như Hàn Quốc, Pháp, Mỹ…

Hơn thế nữa, hàng năm Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi đều cử các bác sỹ ra nước ngoài để lĩnh hội những công nghệ mới nhằm mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng cũng là để khẳng định uy tín, đẳng cấp của đơn vị.

doi ngu bac sy 1

SỰ TẬN TÌNH CHU ĐÁO LÀ
SỢI DÂY KẾT NỐI VỚI KHÁCH HÀNG

Đến với Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi, khách hàng không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, tận hưởng những phút giây thư giãn đẳng cấp 5* mà còn có cảm giác thân thuộc như người thân. Đây chính là điều quan trọng đầu tiên chinh phục sự yêu mến của khách hàng và cũng là yếu tố tạo nên sự thân thiết của mỗi khách hàng khi đến với Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi.

Trực tiếp các bác sỹ chuyên khoa đầu ngành sẽ thăm khám, tư vấn và hướng dẫn khách hàng chăm sóc kết quả tại nhà để mang lại hiệu quả cao nhất cho dịch vụ mà khách hàng đã lựa chọn

doi ngu bac sy 2

SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO GIỮA NGUỒN NHÂN LỰC GIỎI
VÀ CƠ SỞ HẠ TẦNG HIỆN ĐẠI

Bên cạnh việc phát triển nguồn nhân lực, Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi đã mạnh dạn đầu tư những trang thiết bị y khoa, công nghệ thẩm mỹ hiện đại hiếm có tại Việt Nam để tạo nên những dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Một số trang thiết bị, công nghệ hiện đại phải kể đến đó là hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều được đánh giá là hiện đại nhất hiện nay; Máy hút mỡ Vaser lipo, công nghệ tư vấn nâng cấp V1 6D độc quyền, súng cấy mỡ vi thể Maft gun ….

Một trong những vấn đề quan trọng nhất làm nên uy tín của Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi đó là mọi chi phí dịch vụ tại đây đều phù hợp, cạnh tranh, và được niêm yết giá công khai tại bệnh viện theo quy định của ngành y tế, cũng như được công bố rộng rãi trên các kênh thông tin truyền thông.

doi ngu bac sy 3
Nâng ngực Nano chip Ergonomix

Là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nội, Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi luôn nỗ lực không ngừng để ngày càng phát triển cũng như mang đến niềm vui cho khách hàng nhiều hơn. Với phương châm “sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi cam kết mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho nhan sắc của bạn.