Không chỉ có vòng 1, vòng 2 hay vòng 3 mới tạo nên sự quyến rũ cho người phụ nữ. Đôi vai mượt mà, nhỏ nhắn ôm trọn vòng 1 căng tròn và phối hợp nhịp nhàng với đường cong cơ thể sẽ tạo nên sức hút huyền bí cho chị em.

Tuy nhiên, tình trạng mỡ thừa tích tụ khiến nhiều chị em phải khổ công tìm mọi cách giảm mỡ phần vai. Hiểu được mong muốn của đông đảo phái đẹp, chúng tôi đã chuyển giao và ứng dụng thành công phương pháp hút mỡ bả vai bằng công nghệ Vaser Lipo tại bệnh viện.

HÚT MỠ BẢ VAI CÔNG NGHỆ VASER LIPO LÀ GÌ?

Hút mỡ bả vai công nghệ Vaser Lipo là phương pháp sử dụng năng lượng sóng siêu âm tác động chọn lọc vào các tế bào mỡ, hóa lỏng và đưa ra ngoài. Công nghệ này hạn chế tổn thương, rút ngắn thời gian hồi phục.

Vaser Lipo sử dụng một kỹ thuật xâm lấn tối thiểu gọi là Lipo Selection để chọn lọc phá vỡ và nhẹ nhàng loại bỏ mô mỡ không mong muốn mà không gây đau cho khách hàng điều trị.

ĐỐI TƯỢNG THỰC HIỆN

  • hut mo ba vai icon 1 Áp dụng cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên có phần vai bị tích tụ nhiều mỡ
  • hut mo ba vai icon 2 Người muốn giảm béo vùng vai cho phù hợp với vóc dáng
  • hut mo ba vai icon 3 Người đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe đội ngũ Yến Nhi hút mỡ
hut mo ba vai 1

PHƯƠNG PHÁP THỰC HIỆN

Công nghệ hút mỡ vùng vai VaserLipo là công nghệ sử dụng năng lượng laser để loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể. Với sự tích hợp của bước sóng cao tần, VaserLipo giúp tiêu hủy các mô mỡ và các màng bám của tế bào mỡ, hóa lỏng chúng, sau đó sử dụng ống hút chuyên dụng để đưa toàn bộ mỡ thừa ra ngoài cơ thể.

Đây là bước tiến vượt bậc của VaserLipo so với các phương pháp khác bởi việc loại bỏ mỡ ra ngoài cơ thể giúp cho kết quả được duy trì lâu dài, ngăn chặn mỡ tích tụ trở lại.

Ngoài ra, công nghệ VaserLipo còn tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, kéo theo hiệu ứng làm săn chắc da, giúp cho bề mặt da trở nên phẳng mịn, săn chắc, đẹp tự nhiên.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN đội ngũ Yến Nhi HÚT MỠ BẢ VAI VASER LIPO

hut mo ba vai 2
hut mo ba vai 2i-1

Bước 1: đội ngũ Yến Nhi thăm khám và tư vấn

đội ngũ Yến Nhi tiến hành đo lượng mỡ tại vùng vai của khách hàng và tư vấn về công nghệ hút mỡ Vaser Lipo

hut mo ba vai 2i-2

Bước 2: Chuẩn bị cho đội ngũ Yến Nhi

Kiểm tra sức khỏe và siêu âm

Chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo quy định của bệnh viện

Thực hiện các xét nghiệm cần thiết đảm bảo khách hàng đủ điều kiện thực hiện hút mỡ

hut mo ba vai 2i-3

Bước 3: Gây mê

Gây mê tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình đội ngũ Yến Nhi

hut mo ba vai 2i-4

Bước 4: Tiến hành đội ngũ Yến Nhi

đội ngũ Yến Nhi tiến hành khoanh vùng mỡ thừa và chích 1 đường nhỏ khoảng 0.2cm ở vùng vai sau đó sử dụng đầu hút Vaser Lipo đi qua điểm chích, tác động trực tiếp vào vùng bụng phá hủy mô mỡ. Nhiệt lượng từ Vaser Lipo nhanh chóng phá hủy các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite, hóa lỏng mỡ rắn, mỡ cục thành dạng lỏng và đưa ra ngoài mà không gây ra bất kỳ xâm lấn nào.

hut mo ba vai 2i-5

Bước 5: Làm săn chắc vùng da bả vai sau hút mỡ

Sau khi hoàn thành việc loại bỏ mỡ thừa, quá trình hút mỡ chuyển hướng sang sắp xếp lại các collagen dưới da, giúp bề mặt da vùng bụng trở nên săn chắc, căng mịn và khỏe mạnh hơn, tránh tình trạng da bị nhão chùng, chảy xệ.

hut mo ba vai 2i-6

Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu

Bạn sẽ được theo dõi kiểm tra 1 ngày sau hút mỡ tại Bệnh viện. Sau đó đội ngũ Yến Nhi sẽ hướng dẫn bạn nghỉ ngơi tại phòng hậu phẫu và tư vấn chế độ chăm sóc sau cho vết thương nhanh hồi phục và đạt kết quả giảm béo như ý.

Lưu ý * đội ngũ Yến Nhi hút mỡ bả vai được thực hiện tại bệnh viện theo quy chuẩn của Bộ Y Tế.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CÔNG NGHỆ VASER LIPO TRONG VIỆC GIẢM BÉO VÙNG VAI

hut mo ba vai 3

Giảm mỡ hiệu quả chỉ với 1 lần thực hiện cho vùng vai thon gọn, đầy quyến rũ. Đảm bảo không gồ ghề, không thâm tím.

hut mo ba vai 4

Vaser Lipo sử dụng sóng siêu âm thế hệ mới, không làm tổn thương đến các mạch máu, dây thần kinh, hạn chế xâm lấn tối đa giúp hồi phục nhanh chóng sau đội ngũ Yến Nhi. Khách hàng không phải massage sau đội ngũ Yến Nhi, hạn chế tối đa nhược điểm của phương pháp cũ.

hut mo ba vai 5

Công nghệ hút mỡ Vaser Lipo ra đời đánh dấu một bước phát triển vượt bậc trong ngành đội ngũ Yến Nhi thẩm mỹ. Khi áp dụng công nghệ này sẽ mang lại rất nhiều ưu điểm vượt trội so với những phương pháp trước đây. Vaser lipo đã được FDA (Cục Quản Lý Thực Phẩm & Dược Phẩm Mỹ) chứng nhận an toàn cho sức khỏe, phù hợp cho cả nam và nữ.

hut mo ba vai 6

Vaser Lipo hút triệt để ở lớp mỡ sâu, không gây hiện tượng xơ cứng, lổn nhổn và ngăn chặn sự tích tụ mỡ trở lại

hut mo ba vai 7

Thực hiện nhanh chóng và duy trì kết quả dài lâu

MỘT SỐ LƯU Ý CẦN THIẾT SAU HÚT MỠ BẢ VAI

Để có được kết quả như mong đợi và có thể duy trì kết quả đó trong thời gian dài thì khách hàng cần có chế độ chăm sóc hậu phẫu tại nhà một cách khoa học:

  • hut mo ba vai 8i-1 Nên chườm đá trong 2 ngày để giảm sưng vì có thể có một số điểm bầm tím trên da sau hút mỡ nhưng thường tan biến sau hai tuần.
  • hut mo ba vai 8i-2 Sau 72h khách hàng có thể tắm bình thường (Có thể dùng bang ugo băng vết mổ để tránh nước gây nhiểm trùng).
  • hut mo ba vai 8i-3 Massage vùng hút mỡ sau 2 tuần đội ngũ Yến Nhi (dưới sự hướng dẫn của đội ngũ Yến Nhi tại bệnh viện).
  • hut mo ba vai 8i-4 Nên tránh các hoạt động gắng sức,tránh dùng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá trong vài tuần đầu đến khi cơ thể bình thường trở lại.
  • hut mo ba vai 8i-5 Sau xuất viên khách hàng nên kiêng ăn thịt gà, rau muống, đồ nếp trong một tháng đầu.
  • hut mo ba vai 8i-6 Tái khám định kỳ sau 3 tháng, 6 tháng.
Nâng ngực Nano chip Ergonomix

Ý kiến khách hàng

“Sau khi được tư vấn dịch vụ hút mỡ bả vai của ekip V1 tại bệnh viện theo quy chuẩn của Bộ Y Tế tôi đã được sở hữu bờ vai đầy quyến rũ. Sở thích mặc những bộ đầm hở vai đầy lôi cuốn của tôi đã được thỏa mãn. Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi đúng là tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.”

Bảo Trân – Nghệ An

hut mo ba vai 9