Vóc dáng thon thả với tấm lưng nuột nà luôn là mơ ước của chị em đặc biệt là phụ nữ sau sinh hoặc những người tăng cân khó kiểm soát. Công nghệ hút mỡ đỉnh cao Vaser lipo cùng những ưu điểm vượt trội sẽ đánh bay lượng mỡ thừa lỳ lợm nhất và trả lại sự thon thả vốn có cho phái đẹp luôn tự tin.

HÚT MỠ LƯNG CÔNG NGHỆ VASER LIPO LÀ GÌ?

Hút mỡ lưng Vaser Lipo là công nghệ hút mỡ đầu tiên trên thế giới được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về chất lượng và độ an toàn cao. Vaser Lipo sử dụng năng lượng sóng siêu âm – sóng âm thanh tần số cao tác động sâu vào các tế bào mỡ dư thừa. Đặc biệt công nghệ này sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu gọi là LipoSelection để chọn lọc hóa lỏng và nhẹ nhàng loại bỏ mỡ thừa khỏi cơ thể, không gây tổn thương đến các vùng da xung quanh.

Phương pháp này không chỉ giảm tới 99% mỡ thừa mà còn tái tạo và làm săn chắc các vùng da sau hút mỡ.

ĐỐI TƯỢNG THỰC HIỆN

  • hut mo lung icon 1 Người bị tích tụ mỡ lưng lâu ngày ảnh hưởng tới thẩm mỹ và sức khỏe
  • hut mo lung icon 2 Áp dụng cho cả nam và nữ
  • hut mo lung icon 3 Người muốn cải thiện vóc dáng hài hòa hơn
  • hut mo lung icon 4 Áp dụng với những người có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh về tim, mạch, suy chức năng gan thận
hut mo lung 1

PHƯƠNG PHÁP THỰC HIỆN

  • Hút mỡ công nghệ Vaser lipo là phương pháp sử dụng thiết bị đầu dò thông minh Lipo Matic 3D tự động tìm kiếm các tế bào mỡ thừa, tổ chức Cellulite, mảng bám mỡ kể cả những khối mỡ rắn chắc nhất sẽ được thiết bị rung hóa lỏng và loại bỏ 1 cách triệt để, sau đó được đưa ra ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng một cách nhẹ nhàng, mỡ thừa được loại bỏ hoàn toàn mà không có khả năng tái phát.
  • Thiết bị rung thông minh không chỉ hóa lỏng mỡ thừa vùng lưng một cách nhanh chóng mà còn có khả năng định vị rất chính xác, chỉ tác động trực tiếp đến vùng mỡ thừa cần loại bỏ mà không gây xâm lấn, không để lại biến chứng, không ảnh hưởng đến dây thần kinh và mạch máu lân cận, đảm bảo an toàn về mặt sức khỏe cho mọi khách hàng.

Quy Trình Thực Hiện

Bước 1: Thăm khám tư vấn

Thăm khám tư vấn xác định lượng mỡ cần hút ra tại vùng lưng

Bước 2: Xét nghiệm

Xét nghiệm siêu âm đảm bảo khách hàng đủ điều kiện sức khỏe để hút mỡ

Bước 3: Gây mê

Để khách hàng không cảm thấy đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào, đội ngũ Yến Nhi sẽ tiến hành gây mê.

hut mo lung 2

Bước 4: Thực hiện hút mỡ

Dựa vào vùng mỡ thừa đã được khoanh vùng, đội ngũ Yến Nhi sẽ sử dụng máy trợ lực nén khí Power Matic kết hợp với thiết bị rung đặc biệt có thể quay 360 độ làm hóa lỏng mỡ, đưa toàn bộ 99% lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể bằng ống hút nội soi.

Bước 5: Làm da săn chắc da

Năng lượng tạo xung 3D kích thích tăng sinh collagen giúp vùng da điều trị trở nên săn chắc, mịn màng mà không bị chùng nhão.

Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu

Bạn sẽ được theo dõi kiểm tra 1 ngày sau hút mỡ tại Bệnh viện. Sau đó đội ngũ Yến Nhi sẽ hướng dẫn bạn nghỉ ngơi tại phòng hậu phẫu và tư vấn chế độ chăm sóc sau cho vết thương nhanh hồi phục và đạt kết quả giảm béo như ý.

ƯU ĐIỂM CỦA CÔNG NGHỆ HÚT MỠ LƯNG VASER LIPO

  • Trả lại sự thon gọn và săn chắc cho tấm lưng cùng làn da mịn màng tươi trẻ
  • Loại bỏ đến 95 % lượng mỡ thừa ở vùng lưng và ngăn chặn sự tích tụ trở lại
  • Đảm bảo không gây gồ gề, tránh những hiện tượng như xơ cứng, lổn nhổn, da nhăn nheo như những phương pháp thông thường.
  • Vaser Lipo sử dụng sóng siêu âm thế hệ mới, không làm tổn thương đến các mạch máu, dây thần kinh, giúp quá trình phục hồi nhanh hơn phương pháp hút mỡ truyền thống.
  • Nhanh chóng, an toàn và hiệu quả lâu dài.
hut mo lung 3

MỘT SỐ LƯU Ý SAU đội ngũ Yến Nhi

  • Tránh các hoạt động mạnh ảnh hưởng đến vùng hút mỡ
  • Chăm sóc vết thương theo hướng dẫn của đội ngũ Yến Nhi
  • Tránh dùng các chất kích thích như: Rượu, bia, thuốc lá… cho đến khi cơ thể hoàn toàn hồi phục
  • Khách hàng nên kiêng không ăn thịt gà, rau muống, đồ nếp trong khoảng 1 tháng đầu
  • Tái khám định kỳ sau 3 tháng, 6 tháng
Nâng ngực Nano chip Ergonomix

Ý kiến khách hàng

“Vùng lưng của tôi bị tích mỡ nhiều khiến vóc dáng tôi nặng nề và mất tự tin. Được bạn bè giới thiệu, tôi đế Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi và được tư vấn công nghệ hút mỡ Vaser lipo. Kết quả thật tuyệt vời, tôi đã loại bỏ được 99% mỡ thừa và có được vóc dáng thon thả như mơ ước. Vaser lipo rất hiệu quả.”

Ngọc Linh –Hà Nam

hut mo lung 4