CHĂM SÓC DA CHUYÊN SÂU – DA CĂNG MỊN ĐÓN TẾT CÙNG YẾN NHI

Nội dung

Dân gian từ ngàn đời xưa vẫn có câu nói “nhất dáng nhì da thứ 3 mới đến là sắc” Một làn da trắng mịn không tì vết vẫn luôn là niềm ao ước của chị em chúng ta. Vậy làm cách nào để có một làn da đẹp? Hãy cũng theo dõi hết bài viết này của Yến Nhi nhé!

CẤU TẠO CỦA LÀN DA, BẠN ĐÃ BIẾT?

Làn da đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình trao đổi chất nó cũng là bộ phận thể hiện rõ ràng nhất tình trạng sức khỏe bạn đang gặp phải. Bên cạnh việc đóng vai trò là rào cản đầu tiên của cơ thể chống lại vi khuẩn và vi rút, một làn da khỏe mạnh còn duy trì sự cân bằng của các chất và giúp điều hòa nhiệt độ cơ thể. Làn da rất nhạy cảm, cảm nhận được sự va chạm nhẹ nhàng cũng như những tác động mạnh. Vì là cơ quan rộng nhất, che phủ gần 2m2 và nặng bằng 1/6 trọng lượng cơ thể, tình trạng của da có cũng tác động quan trọng lên chính nó. 

Làn da bao gồm 3 lớp chính biểu bì, hạ bì và mô dưới da. Lớp biểu bì là lớp ngoài cùng giúp bảo vệ chúng ta tránh khỏi các độc tố, vi khuẩn. Sau lớp biểu bì là đến lớp hạ bì bao gồm những sợi collagen, sợi đàn hồi và các mô liên kết giúp cho làn da khỏe mạnh, linh hoạt mang đến sự  trẻ trung hơn cho da, tuy nhiên do các tác nhân bên ngoài dẫn đến số lượng sợi collagen và sợi đàn hồi trong cấu trúc da bị gãy lớp hạ bì đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ cơ thể khỏi ảnh hưởng của các nhân tố bên ngoài. Khi chúng ta già đi, sự sản sinh sợi collagen và sợi đàn hồi tự nhiên giảm xuống và chức năng gắn kết với các phân tử nước cũng bị suy yếu.

CHĂM SÓC DA CHUYÊN SÂU LÀ GÌ? LỢI ÍCH CỦA NÓ LÀ GÌ?

 

Việc chăm sóc da cơ bản chỉ có thể giúp bạn làm sạch lớp biểu bì chứ không thể làm sạch sâu bên trong lớp hạ bì được. Chính việc làm sạch không sâu sẽ khiến các sợi collagen bị đứt dẫn đến da bị nhăn nheo, chảy xệ thiếu sự săn chắc. Với công nghệ chăm sóc da chuyên sâu tại Yến Nhi sẽ mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh xóa sạch các khuyết điểm trên da, lấy đi các bụi bẩn và chất bã nhờn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Chăm sóc da chuyên sâu là một quy trình dưỡng da đầy đủ các bước tác động đến nhiều vấn đề về da, từ đó nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh bằng các sản phẩm chuyên dụng. Với 9 bước chăm sóc da chuyên sâu tại Yến Nhi bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi ngay trong buổi đầu sử dụng dịch vụ, kết hợp cùng bộ sản phẩm ASCE+ SRLV của nhà ExoCobio một trong những sản phẩm làm đẹp nhận được 3 bằng sáng chế trong công nghệ tái tạo và trẻ hóa da sẽ giúp chị em sớm có làn da căng mịn như em bé.

CÁC BƯỚC CHĂM SÓC CHUYÊN SÂU

Bất kỳ cô nàng nào cũng biết đến quy trình skincare, đây là bước chăm sóc da cơ bản vào mỗi buổi sáng thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ, còn về các bước chăm sóc chuyên sâu tại Yến Nhi có gì khác mà chị em lại đua nhau hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bước 1: Chuyên viên tiến hành soi da, thăm khám tình trạng da 

Bước 2: Tiến hành bước tẩy trang giúp lấy đi lớp bụi bẩn 

Bước 3: Dùng sữa rửa mặt làm sạch da

Bước 4: Tẩy da chết để loại bỏ lớp sừng trên bề mặt da giúp da tái tạo và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. 

Bước 5: Xông hơi với tinh dầu thiên nhiên làm giãn nở lỗ chân lông và đưa ra về trạng thái hấp thu dưỡng chất tốt nhất đồng thời mang đến cho chị em cảm giác thư thái nhất. 

Bước 6: Hút sạch dầu thừa và bã nhờn làm sạch da. 

Bước 7: Massage da mặt. Quá trình massage kéo dài trong khoảng 15 phút nhằm giúp cho da thẩm thấu sâu tinh chất, dịu mát và tăng cường độ ẩm. 

Bước 8: Sử dụng máy nâng cơ đẩy tinh chất tế bào gốc Asce + Srlv chống chảy xệ làm săn chắc, đắp mặt nạ se khít lỗ chân lông khóa dưỡng chất

Bước 9: Cân bằng độ ẩm da bằng nước hoa hồng, bôi kem dưỡng, kem chống nắng vật lý với chỉ số chống nắng lên đến SPF 50 và PA ++++ giúp bảo vệ da

 

TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ CHĂM SÓC DA CHUYÊN SÂU TẠI YẾN NHI? 

Hằng ngày da phải đối mặt với các tác nhân gây hại không chỉ bên ngoài mà còn do nội tiết tố bên trong do tuổi tác khiến cho bạn gặp phải các tình trạng về da để có thể giữ mãi tuổi xuân cho làn da thi chúng ta nên chăm sóc chuyên sâu theo 9 bước như trên. Bạn cũng có thể chăm sóc da tại nhà nhưng nó sẽ chỉ có thể làm sạch bên ngoài chứ không thể giải quyết hết được vấn đề gặp phải của làn da. Cùng với kỹ thuật cao, kết hợp các thiết bị máy móc hiện đại và bộ sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu đỉnh cao sẽ giúp cho các nàng lấy lại được vẻ đẹp cho làn da.

Tinh chất tế bào gốc Asce + Srlv sẽ cấp ẩm tức thì giúp cho những làn da khô, sần sùi, thiếu sức sống trở nên căng mọng như ngậm nước tránh khỏi hoàn toàn tình trạng đốm da khô bong tróc cho mùa đông này. Chấm dứt tình trạng da nhờn, nhiều dầu vùng chữ T khiến cho mụn đầu đen không còn chỗ để xuất hiện làm cho khuôn mặt mất thẩm mỹ hỗ trợ điều tiết dầu và thu nhỏ lỗ chân lông. Căng bóng da, đẩy lùi quá trình lão hóa, xóa mờ rãnh nhăn tăng sinh collagen và giúp các sợi collagen bị gãy đứt được nối liền lại mang lại hiệu ứng làn da không tì vết nuôi dưỡng từ sâu bên trong giúp chị em có được một làn da trắng sáng và đều màu hơn. Làm mờ thâm sẹo, rỗ.

Đến từ nhà ExoCobio một sản phẩm 3 in 1 với các thành phần Growth Factor Compose, Lyophilized exosome, Hyalucronic Acid; Retinol; Ascorbic Acid (vitamin C) hứa hẹn sẽ mang lại nhiều công dụng đảo ngược quá trình lão hóa, trẻ hóa làn da, phục hồi da tổn thương nặng do xâm lấn, chống viêm, kháng viêm, chữa trị viêm da dị ứng, tái tạo da, phục hồi da mỏng, da nhạy cảm, da nổi mao mạch, hiệu quả điều trị nám đến 80% – 90%, tăng 600% Collagen, tăng 300% Elastin, giảm tới 75% Melanin

Hãy đến với Yến Nhi chúng tôi sẽ có những phác đồ điều trị riêng cho từng tình trạng da của các bạn, cam kết có thể mang lại cho bạn một làn da trắng sáng, căng mọng

Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0949 265 000 Rất hân hạnh chào đón bạn tại Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi!!