Tiêm filler cằm giữ được bao lâu? Cần lưu ý những gì?

Trong thời đại công nghệ làm đẹp phát triển thì nhan sắc cũng dễ dàng trở thành trào lưu cho giới trẻ, đặc biệt là các chị em: mắt to, mũi cao, môi mọng, cằm thon… Ngoại trừ những vị trí cần dao kéo thì 1 số khác vẫn có thể không, thay vào đó là tiêm filler để tạo dáng trên gương mặt, tiêm filler cằm cũng là 1 trong số đó và cũng là dịch vụ hot nhất trong thời điểm hiện tại khắc phục khuyết điểm cằm lẹm, cằm ngắn của các chị em. Cùng bài viết tìm hiểu rõ hơn về tiêm filler cằm để bỏ túi những thông tin cần thiết bạn nhá!

1. Tiêm filler cằm là gì?

Filler là chất làm đầy sinh học để nâng mô dưới da hoặc tăng kích cỡ vùng thẩm mỹ. Tiêm filler là đưa chất này vào vùng thẩm mỹ theo yêu cầu của khách hàng. Filler thường được dùng để xóa nếp nhăn, xóa rãnh cười, làm tăng kích cỡ mông, làm đầy thái dương, tiêm filler cằm, tiêm filler môi, tiêm filler mũi,…Tiêm filler cằm là tiêm chất làm đầy đến vùng cằm theo một tỉ lệ nhất định. Sau đó thực hiện cân chỉnh phần chất độn vừa tiêm vào giúp cằm dài và cân đối hơn với tổng thể gương mặt. Thời gian tiêm filler cằm chỉ 20 phút nhưng sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự thay đổi sau khi tiêm. 

tiêm filler cằm

2. Tiêm filler cằm có an toàn không?

Tiêm filler cằm được đánh giá là cách làm đẹp an toàn nhất hiện nay. Chất tiêm filler được cấu tạo từ Acid Hyaluronic như một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể và gần như ngay lập tức tạo thành khối mô dưới da. Bản chất của chất này lành tính và an toàn, có thể nhanh chóng thích ứng với cơ thể mà không gây ra bất kỳ phản ứng hay tác dụng phụ nào.Tuy nhiên, tiêm filler cằm có an toàn không còn phụ thuộc rất lớn vào tay nghề bác sĩ, tránh thực hiện ở những thẩm mỹ viện “chui” vì “bác sĩ”  không đủ trình độ, kiến thức có được do truyền miệng hoặc tìm hiểu trên internet, hậu quả mang lại sẽ rất khó lường. Vì thế, hãy cân nhắc kỹ về vấn đề này nhé.

3. Tiêm filler cằm phù hợp với những ai?

 

Tiêm filler cằm là phương pháp giúp cằm dài hơn, thon hơn và cân chỉnh gương mặt. Tiêm filler cằm áp dụng cho những trường hợp:

  • Cằm lẹm, cằm mỏng, cằm ngắn ở mức độ nhẹ.
  • Mong muốn có dáng cằm đẹp tự nhiên nhưng ngại đụng chạm dao kéo.
  • Đã từng tiêm filler cằm và muốn tiêm thêm để giữ dáng cằm
  • Gương mặt tương đối nhưng mong muốn cằm dài hơn để gương mặt trông thanh tú hơn.

4. Ưu điểm khi tiêm filler cằm 

Tiêm cằm bằng filler là phương pháp mới giúp làm đẹp cằm mà không cần phải đụng chạm tới dao kéo. Vậy cụ thể, phương pháp này có những ưu điểm gì?

  • Sau khi tiêm filler, vùng cằm ngay lập tức trở nên đầy đặn cân đối, tạo được dáng cằm V-line theo ý muốn của khách hàng, đặc biệt không để lại sẹo dưới cằm.
  • Không khiến các cơ trên gương mặt bị cứng lại, không ảnh hưởng đến biểu cảm của khuôn mặt mà vẫn cử động thoải mái, tự nhiên.
  • Phương pháp tiêm cằm bằng Filler tuyệt đối an toàn, không cần bóc tách nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn.
  •  Sau khi tiêm cằm bằng filler, bạn sẽ không cần mất thời gian nghỉ dưỡng, có thể sinh hoạt, làm việc bình thường ngay lập tức.

Với những điểm cộng vừa nêu trên, chúng ta phần nào hiểu được tại sao thẩm mỹ bằng filler là trào lưu làm đẹp hot nhất trong thời gian vừa qua rồi nhỉ. Tuy nhiên, lời khuyên chân thành dành cho bạn đọc là tiêm filler cằm chỉ duy trì kết quả từ 12 – 24 tháng. Sau thời gian đó filler sẽ tan dần và đào thải qua tuyến mồ hôi. Vì vậy, sau thời gian đó, bạn có thể đến cơ sở làm đẹp để tiêm lại.Hiện nay, rất nhiều nơi quảng cáo rằng filler có giá cực rẻ vì nhiều lý do khác nhau, bạn nên cân nhắc thật kỹ bởi có rất nhiều thủ thuật để làm giả chất filler trên thị trường. Hãy tìm hiểu kỹ mọi thông tin trước khi quyết định lựa chọn tiêm filler tại bất kỳ đâu bạn nhé. 

5. So sánh tiêm filler cằm và độn cằm 

tiêm filler cằm tốt hơn độn cằm?

Tiêm filler là thủ thuật thẩm mỹ đưa chất làm đầy vào vùng cần tiêm bằng đầu kim chuyên dụng. Nhiều người cho rằng tiêm filler có tác dụng trong thời gian ngắn, chỉ từ 12 – 24 tháng, nhưng làm đẹp thì cần phải lâu dài nên vẫn đắn đo nên tiêm filler hay độn cằm phẫu thuật. Câu trả lời sau đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc của độc giả. Độn cằm là phương pháp kỹ thuật tạo hình nhằm tác động vào vùng cằm, tạo dáng cằm đẹp, cân xứng với gương mặt, khắc phục những khuyết điểm của cằm. Phương pháp này sử dụng sụn silicon sinh học tạo dáng cằm thông qua đường mổ trong khoang miệng vị trí niêm mạc môi dưới hoặc ngoài miệng vị trí dưới cằm. Với đường mổ khoảng 1-2cm, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách và đưa sụn silicon vào cân chỉnh và cố định dáng cằm. Kỹ thuật này diễn ra trong khoảng 60 phút, khách hàng cần chăm sóc vết thương trong 1 tuần để vào dáng cằm và không bị tác động làm đau hoặc lệch sụn. Cả 2 phương pháp đều đòi hỏi trình độ của bác sĩ và chất liệu thực hiện. Tiêm filler có thời hạn ngắn, chi phí ít tốn kém, hiệu quả nhanh, không đau, không nghỉ dưỡng. Độn cằm cần có thời gian hồi phục sau phẫu thuật, dĩ nhiên chi phí sẽ cao hơn, hiệu quả chậm hơn nhưng thời hạn sử dụng chắc chắn lâu hơn tiêm filler. Mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm riêng, tùy vào điều kiện, sở thích mà chọn phương pháp phù hợp cho riêng mình nhé. 

6. Những lưu ý khi tiêm filler cằm

Sử dụng filler trong thẩm mỹ là hoạt động có điều kiện và phải được bác sĩ chuyên khoa thực hiện. Chỉ các bệnh viện thẩm mỹ, thẩm mỹ viện lớn đã được cấp phép mới được phép thực hiện dịch vụ tiêm filler làm đẹp cho khách hàng. Hiện nay các spa, thẩm mỹ viện mọc nên như nấm. Rất nhiều trường hợp sử dụng chuyên viên không có bằng cấp thực hiện tiêm filler cho khách hàng mang lại nhiều rủi ro nghiêm trọng ảnh hưởng tới thẩm mỹ cũng như sức khỏe khách hàng. Vì vậy khách hàng nên hết sức thận trọng khi lựa chọn địa chỉ uy tín để gửi gắm nhan sắc của mình.

6.1 Những lưu ý trước khi tiêm filler cằm

Để chuẩn bị cho một ca tiêm filler cằm thành công, bạn nên lưu ý những điều sau nhé: 

  • Xác định chính xác nguồn gốc và hạn sử dụng của filler
  • Sử dụng chất tiêm filler được Bộ Y Tế kiểm định và cấp phép lưu hành, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn.
  • Trước khi chọn filler, cần tham khảo ý kiến bác sĩ vì có một số loại filler chỉ dùng cho 1 vài vị trí nhất định. 
  • Không sử dụng filler đã được mở hộp, không có tem nhãn bảo vệ
  • Sử dụng đúng mũi kim cho phép của Bộ Y Tế
  • Chọn bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm để tiến hành tiêm filler đúng cách, đồng thời tạo hình chuẩn xác nhất.

6.2 Những lưu ý sau khi tiêm filler cằm 

Sau khi tiêm filler là bạn đã hoàn thành được phần quan trọng nhất. Tuy vậy, bạn không được chủ quan mà vẫn phải tuân thủ một số quy tắc sau để tránh làm hỏng dáng cằm sau khi tiêm: 

Kiêng Hải Sản trong 1-2 tuần sau khi tiêm filler

  • Hạn chế sử dụng rượu bia và các chất kích thích để filler lâu tan
  • Kiêng các loại hải sản trong khoang 1-2 tuần đầu tiên
  • Nên ăn nhiều rau xanh và các loại trái cây tươi, tốt cho da và quá trình hồi phục sau tiêm.
  • Không ở trong phòng có nhiệt độ cao như phòng xông hơi
  • Không massage, xoa bóp hay tác động mạnh vào vùng vừa tiêm filler vì có thể làm lệch chất làm đầy, ảnh hưởng đến hình dáng vùng thẩm mỹ sau tiêm
  • Không nằm úp mặt xuống gối, tựa cằm, chống cằm làm tổn thương đến vùng cằm
  • Cấp nước cho cơ thể đầy đủ

Không sờ nắn, ấn tay, va chạm mạnh vào vùng cằm sau 1 tuần thực hiện.

7. Biến chứng có thể gặp khi tiêm filler cằm

Tiêm phải loại filler không đảm bảo chất lượng sẽ dễ dẫn đến các biến chứng: nhiễm trùng và một số triệu chứng đào thải như hoại tử, gây biến dạng vùng tiêm hay nổi từng u cục.  Nếu không lấy ra kịp thời có thể khiến vùng da bị tổn thương, nguy cơ biến dạng và dẫn đến các thiệt hại nặng nề khác. Ngoài ra, tiêm filler không đảm bảo chất lượng sẽ gây lão hóa nhanh. Chất làm đầy sẽ khiến cấu trúc da thay đổi, làm tràn filler, tác động đến các bộ phận khác, gây nên tình trạng giãn cơ khiến vùng da trở nên chùng nhão, chảy sệ, kém săn chắc.Để tránh các biến chứng do tiêm filler “dỏm” gây ra, bạn cần tìm đến một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng với đội ngũ y bác sĩ có giấy phép hành nghề, đừng vì những lời đường mật của các spa “chui” mà tiền mất tật mang. 

8. Tiêm filler cằm ở đâu an toàn, uy tín 

tiêm filler cằm an toàn

Hiện nay, các dịch vụ làm đẹp bằng filler rất phổ biến, mọc lên tràn lan và xuất hiện dày đặc trên các báo đài truyền thông. Tuy nhiên để tìm đúng nơi chất lượng để thực hiện, các bạn cần lựa chọn kỹ để tránh tình trạng tiền mất tật mang. Tiêm filler cằm ở đâu đẹp, tiêm filler cằm ở đâu an toàn và uy tín ắt hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc. Sau đây Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi xin chia sẻ một số mẹo tìm kiếm đơn vị uy tín để gửi gắm niềm tin:

8.1 Chỉ có Thẩm mỹ viện hoặc bệnh viện phẩm mỹ mới được cấp phép thực hiện tiêm filler cằm

Tiêm filler cần phải được thực hiện tại cơ sở được cấp phép và người thực hiện phải là bác sĩ có chứng chỉ hành nghề, đủ trình độ chuyên môn. Đây là yếu tố quan trọng để đảm bảo 1 ca tiêm filler cằm đẹp, an toàn mà không để lại những nguy cơ tiềm ẩn. Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi có đủ các giấy tờ hợp pháp của Sở Y Tế và đủ các tiêu chí đảm bảo an toàn, 99% khách hàng đều hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ tại đây.Tuyệt đối không tiêm filler tại các spa, thẩm mỹ viện không được cấp phép. Vì những nơi đó không chứng minh được kỹ thuật và trình độ chuyên môn của bác sĩ đủ để thực hiện các ca tiêm thẩm mỹ, thậm chí có thể phá hỏng một số điểm trên gương mặt bạn. 

8.2 Tìm những địa chỉ hoặc bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề

Thời gian tồn tại thường là thước đo uy tín thương hiệu. Không thể nói rằng các spa, thẩm mỹ viện mới mở không có chất lượng. Tuy nhiên, sự gây dựng thương hiệu trong một thời gian dài, rất được lòng khách hàng và luôn được khách hàng tin tưởng là yếu tố rất quan trọng để đánh giá uy tín và trao gửi nhan sắc của bạn. Với gần 10 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng với hàng chục nghìn khách hàng đã sử dụng và có feedback tốt, Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi là tự tin đơn vị có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tiêm filler thẩm mỹ tại Việt Nam.

8.3 Nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của filler cằm

Chất lượng filler cũng là một yếu tố quan trọng để quyết định thực hiện. Khi chọn Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi, bạn sẽ không cần quá lo lắng về nguồn gốc và độ an toàn của các filler này. Filler tại Tại Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Pháp và được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, thân thiện cho người sử dụng.Filler được sử dụng tại Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi: Filler Juverderm: Đây là loại filler được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Filler Hàn cao cấp: Đây là loại filler nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, có kiểm định chất lượng rõ ràng, quý khách được kiểm tra và check mã vạch trước khi tiêm.

8.4 Chi phí tiêm filler cằm là bao nhiêu?

Chi phí tiêm filler là bao nhiêu, tiêm filler bao nhiêu tiền ắt hẳn là điều các khách hàng đều băn khoăn khi lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để thực hiện, đó là chi phí thực hiện.Chi phí thật sự rất quan trọng, là một cách gián tiếp đánh giá chất lượng của cơ sở thẩm mỹ về nguồn gốc, độ tin cậy của filler cũng như tay nghề chuẩn xác của bác sĩ. Tại Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi, tùy từng vị trí và loại filler khách hàng sử dụng mà tiêm filler có giá khác nhau, dao động chỉ từ 4.000.000 VNĐ/cc.

8.5.  Feedback khách hàng tiêm filler cằm và thương hiệu lâu năm

Khách hàng luôn là minh chứng rõ ràng nhất về sự thành công của một địa chỉ thẩm mỹ. Một thẩm mỹ viện có nhiều khách hàng làm đẹp, rating trên các phương tiện thông tin đại chúng: google map, facebook… cao, không bị phốt chính là dấu hiệu cho thấy một địa chỉ tiêm filler đẹp và uy tín.Thương hiệu thẩm mỹ lâu năm cũng chính là một yếu tố rất quan trọng. Để có thể tồn tại và gây dựng được hình ảnh lâu năm, thẩm mỹ viện chắc chắn phải có uy tín nhất định. Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi là đơn vị tiêm filler hàng đầu, được hàng chục ngàn chị em Việt Nam tin tưởng gửi gắm nhan sắc của mình.

9. Các bước tiêm filler cằm tại Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi

tiêm filler cằm uy tín

Quy trình tiêm filler cằm thẩm mỹ Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi được thực hiện như sau: 

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn tình trạng hiện tại của khách hàng. Với mỗi khách hàng khác nhau sẽ được tư vấn dáng cằm phù hợp nhất, kết hợp với sở thích của khách hàng để đưa ra quyết định cuối cùng. Một số khách hàng đã tiêm cằm hỏng tại nơi khác cũng thường xuyên đến với Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi. Khi đó bác sĩ cần xem xét tình trạng hiện tại của khách hàng có cần tiêm tan trước khi tiêm lại không cũng như sử dụng loại filler phù hợp.
  • Bước 2: Kiểm tra filler tại chỗ. Khách hàng được phép kiểm tra filler, check mã vạch nếu muốn để đảm bảo filler tại Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi là filler cao cấp, đúng yêu cầu của khách hàng trước khi thực hiện tiêm.
  • Bước 3: Thực hiện tiêm filler. Quá trình thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao, thực hiện trong môi trường an toàn, vô khuẩn, không gian thoải mái thư giãn. Thời gian thực hiện 20-30 phút.
  • Bước 4: Bác sĩ tư vấn sau thực hiện. Bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn kiêng khem phù hợp, làm thế nào để giữ dáng cằm được đẹp và lâu, xử lý một số trường hợp có thể phát sinh một vài ngày sau khi tiêm như thế nào…

Trên đây là bài viết chia sẻ về những lưu ý cần biết khi tiêm filler cằm. Nếu bài viết hay, hãy chia sẻ nó cho mọi người cùng tham khảo nhé. Tại Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi, chúng tôi luôn muốn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cùng sự trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời đến khách hàng. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ tiêm filler cằm tại Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi, bạn có thể gọi đến hotline 094 926 50 00 hoặc liên hệ website để đặt lịch hẹn tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ và nhận những suất ưu đãi dịch vụ tiêm filler cằm sớm nhất.