Thon gọn hàm V Line Perfect – Bí quyết thon gọn hàm

V Line Perfect là một phương pháp làm thon gọn cằm đang rất HOT hiện nay, với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những công nghệ cũ. Vậy chị em đã biết về công nghệ V Line Perfect hay chưa? Có tốt không? Thực hiện như thế nào? Cùng Viện thẩm mỹ Yến Nhi tìm hiểu chi tiết qua bài viết bên dưới nhé!

cằm vline perfect là gì?1. Công nghệ V-line Perfect là gì?

V Line Perfect là một phương pháp giúp làm thon gọn hàm được đánh giá cao hiện nay, thay thế cho cả kỹ thuật cắt gọt hàm và tiêm filler, botox trước đó. Bởi khả năng biến hóa vùng cằm trở nên thon gọn, chuẩn vline mà không cần đụng chạm dao kéo hay tiêm thuốc vào cơ thể.

Công nghệ V Line Perfect sử dụng các tia sóng cao tần tác động vào phần cơ co cứng và lớp mỡ nằm sâu bên dưới da, giúp thư giãn, teo bớt phần cơ thừa để giúp vùng hàm thon gọn hơn.

Phương pháp thon gọn hàm V Line Perfect phù hợp với những đối tượng sau đây:

– Hàm to do thói quen nhai sai cách, khiến cơ co cứng, to bạnh hoặc lệch hàm một bên.

– Nhai kẹo cao su, đồ dai cứng quá lâu, quá thường xuyên hoặc thói quen nghiến răng cũng khiến phần cơ hàm cứng và to.

– Đã từng thực hiện tiêm botox nhưng hiệu quả không như mong muốn.

– Muốn sở hữu cằm Vline nhưng ngại đụng chạm dao kéo, phẫu thuật.

Công nghệ V-line Perfect là gì?2. Ưu điểm phương pháp thon gọn cằm V Line Perfect

Hiện nay, V Line Perfect là một trong các phương pháp làm thon gọn hàm hiện đại và tốt nhất, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo chị em có mong muốn làm đẹp, sở hữu cằm Vline.

Theo chuyên gia Viện thẩm mỹ Yến Nhi, V Line Perfect được ưa chuộng nhiều như vậy chính là bởi công nghệ này sở hữu những ưu điểm vượt trội sau đây:

– Hiệu quả rõ rệt: Với công nghệ V Line Perfect, hiệu quả làm thon gọn hàm sẽ vô cùng nhanh chóng và rõ rệt, không mất quá nhiều thời gian kiêng cữ. Mang lại dáng cằm Vline thon gọn, cân đối với gương mặt.

– Không cần phẫu thuật: Công nghệ V Line Perfect sử dụng tần số cao tác động vào lớp cơ và mỡ dưới da, từ đó khắc phục tình trạng cằm to bạnh trở nên thon gọn hơn mà không cần cắt rạch, đụng chạm dao kéo.

Hơn nữa, phương pháp này cũng không sử dụng các hoá chất nên đảm bảo an toàn, hạn chế tổn thương cho vùng cơ tại cằm, ít gây đau đớn, khó chịu.

– Thực hiện nhanh chóng: Một liệu trình Vline Perfect chỉ kéo dài khoảng 30 – 45 phút, rất nhanh chóng và đơn giản, phù hợp với những khách hàng bận rộn. Chỉ cần thực hiện từ 2 – 3 liệu trình là bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của vùng cằm.

– Tiết kiệm chi phí: Thực hiện thon gọn hàm bằng phương pháp V Line Perfect có chi phí phải chăng, “mềm” hơn nhiều so với phẫu thuật cắt gọt cằm, đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

3. Thon gọn hàm V Line Perfect giá bao nhiêu?

Được đánh giá là một phương pháp có mức chi phí hợp lý, phải chăng, đáp ứng nhu cầu của đông đảo đối tượng khách hàng khác nhau, vậy thon gọn hàm V Line Perfect giá bao nhiêu?

Theo chuyên gia Viện thẩm mỹ Yến Nhi, mức giá thực hiện V Line Perfect thường dao động trong khoảng 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ. Mức giá này sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào từng cơ sở thẩm mỹ cũng như số liệu trình cần áp dụng.

Để được tư vấn mức giá chính xác nhất, bạn nên tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng, để được các bác sĩ, chuyên gia thăm khám, kiểm tra tình trạng, sau đó tư vấn về liệu trình cần thực hiện cũng như chi phí phù hợp nhất.

Thon gọn hàm V Line Perfect giá bao nhiêu?4. Thực hiện phương pháp V Line Perfect có đau không?

Như đã chia sẻ, V Line Perfect là một phương pháp làm thon gọn hàm không phẫu thuật, không xâm lấn. Cơ chế hoạt động là sử dụng sóng cao tần để tác động vào lớp cơ, giúp vùng cơ co cứng được thư giãn, teo bớt phần thừa, từ đó vùng hàm được thu nhỏ và làm thon gọn.

Chính vì vậy mà vùng cằm không hề bị cắt rạch, tiêm chích, đụng chạm dao kéo nên sẽ không có cảm giác đau nhức, khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Với những bạn nhát đau thì đây chính là phương pháp tối ưu nhất.

5. Thon gọn hàm bằng V Line Perfect giữ được bao lâu?

V Line Perfect là phương pháp thon gọn hàm không phẫu thuật nên chắc chắn hiệu quả duy trì sẽ không quá dài hoặc vĩnh viễn như khi thực hiện cắt gọt hàm. Tuy nhiên, với hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, không mất thời gian nghỉ dưỡng thì đây vẫn là một phương pháp lý tưởng cho những nàng muốn thẩm mỹ nhưng ngại dao kéo.

Hiệu quả thẩm mỹ khi thực hiện thon gọn hàm bằng V Line Perfect có thể duy trì từ 2 – 3 năm. Thời gian này có thể kéo dài hơn nếu như bạn biết cách chăm sóc, kiêng cữ tại nhà. Cụ thể:

– Kiêng nhai đồ dai, cứng sau khi thực hiện thon gọn hàm để tránh tác động quá nhiều đến cơ hàm.

– Thực hiện thói quen nhai đều 2 bên để hàm cân đối, tự nhiên, không bị lệch.

Thon gọn hàm bằng V Line Perfect giữ được bao lâu?

Tại Viện thẩm mỹ Yến Nhi cung cấp đa dạng các phương pháp giúp làm thon gọn hàm, ứng dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cùng mức chi phí hợp lý, cân đối, cam kết không phát sinh trong quá trình thực hiện. Liên hệ để biết thêm thông tin