Những dáng tiêm filler môi đẹp đang “gây bão” khắp mạng xã hội

Tiêm filler môi giúp đem lại đôi môi căng mọng, quyến rũ theo ý thích của khách hàng. Tuy nhiên, không ít người vẫn băn khoăn không biết nên lựa chọn dáng môi tiêm filler đẹp nào vừa phù hợp với khuôn mặt, vừa theo xu hướng làm đẹp thịnh hành. Tham khảo top 9 dáng môi tiêm filler đẹp trong bài viết dưới đây.

Tiêm filler môi tều

Đây là dáng môi tiêm filler đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi kiểu môi này mang một chút nét đẹp hiện đại của phụ nữ phương Tây. Dáng môi này kết hợp với gương mặt châu Á một cách hài hòa, cân đối, đem lại cho bạn tổng thể gương mặt ấn tượng thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

Đây cũng là dáng môi phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm. Khi kết hợp với son lì sẽ càng làm tăng độ sắc nét, nổi bật cho gương mặt của bạn.

Tuy nhiên, không phải gương mặt nào cũng phù hợp với dáng môi tiêm filler đẹp này. Để tổng thể hài hòa, hợp lý nhất, đòi hỏi gương mặt bạn phải có sẵn những đường nét sắc sảo, toát lên thần thái và vẻ đẹp của sự mạnh mẽ. Vì vậy, hãy cân nhắc và nhờ các bác sĩ tư vấn thật kỹ lưỡng trước khi quyết định áp dụng dáng môi này lên gương mặt của mình nhé!

Dáng môi tiêm filler đẹp hình trái tim

Dáng môi tiêm filler đẹp hình trái tim là kiểu môi chia nhân trung thành hai phần và có nét lượn sóng mềm mại, thu hút sự chú ý của người đối diện. Đối với dáng tiêm filler môi trái tim này, bạn sẽ thấy phần môi trên có kích thước bằng 2/3 hoặc ½ môi dưới, có đường gấp khúc ở giữa nhân trung và chia thành hai phần đều nhau, rõ nét.

Dáng môi filler hình trái tim trong phong thủy cũng thể hiện là một người tốt số, có duyên làm ăn và nhiều cơ hội thăng tiến lên làm chủ. Bên cạnh đó, dáng môi trái tim cũng đem lại nét đẹp dịu dàng, nữ tính nên rất được các bạn trẻ ở Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung ưa chuộng.

Đây sẽ là sự lựa chọn an toàn cho những cô nàng có gương mặt trái xoan cân đối.

Dáng môi tiêm filler cánh én

Dáng môi tiêm filler cánh én mô phỏng hình dáng của đôi cánh én với bờ môi cong hình cánh cung vô cùng tinh tế. Đường nét của đôi môi cánh én sẽ được tạo hình lượn từ giữa hai hai mép và điểm khóe miệng chếch lên rõ nét.

Sở hữu đôi môi cánh én, bạn sẽ có nét đẹp hài hòa, hoàn hảo bởi sự cân bằng về tỷ lệ cân đối tổng thể và sắc nét ở mọi góc cạnh.

Theo quan niệm nhân tướng học cho thấy, những người có dáng môi cánh én thường sẽ có một cuộc sống thuận lợi, viên mãn từ học tập, công việc đến tình yêu.

Tiêm filler dáng môi cười

Tiêm filler dáng môi cười là một kiểu môi được xem là điển hình của con gái, làm toát lên vẻ dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần tự tin.

Khi tạo dáng tiêm khoé môi cười, phần khóe môi sẽ luôn được vẽ theo xu hướng chếch lên, trông bạn như đang mỉm cười nhẹ. Điều này giúp bạn có thể đem đến cho mọi người xung quanh nhiều năng lượng tích cực, tạo thiện cảm và khiến bạn trông dễ thương hơn trong mắt người khác.

Filler môi cười rất dễ dàng trong việc trang điểm, tô vẽ son và phù hợp với hầu hết các tone make-up khác nhau.

Dáng môi tiêm filler tròn

Dáng môi tiêm filler đẹp cuối cùng bài viết muốn gợi ý cho bạn đó là kiểu môi tròn. Dáng môi này phù hợp với những người không có nhân trung rõ ràng, khi vẽ phác môi sẽ tạo thành một đường cong tròn ở phần môi trên. Từ đó, đem lại vẻ đầy đặn, thể hiện một cuộc sống trong tương lai luôn thuận lợi, gặp nhiều may mắn, điều không may nhanh chóng được hóa giải (theo quan niệm nhân tướng học). Dáng môi này tựa giống như dáng tiêm môi tây bạn có thể tham khảo.

Dáng môi tiêm filler Cherry

Dáng môi này được lấy cảm hứng từ đặc trưng của quả cherry, đó là sắc đỏ quyến rũ, hình dáng căng bóng và vô cùng mọng nước. Đây là một trong những dáng môi filler rất thịnh hành với giới trẻ tại xứ sở kim chi Hàn Quốc. Mãi cho đến những năm gần đây, dáng tiêm filler môi cherry mới thực sự được sử dụng phổ biến và dần trở thành trào lưu, lựa chọn hàng đầu của chị em Việt Nam.

Đối với dáng môi filler này, các bác sĩ tài hoa sẽ dùng kỹ thuật hiện đại để tiêm filler vào giữa môi, tạo thêm khối lượng cho vùng giữa đôi môi. Sau khi tiêm, bạn có thể nhận thấy ngay kết quả, giữa môi trên và môi dưới sẽ trở nên đầy đặn, căng bóng hơn so với những góc khác của khuôn miệng. Từ đó tạo cho bạn đôi môi căng mọng, trẻ trung và mang đến bạn vẻ ngoài năng động, tươi mới hơn.

Tiêm filler dáng môi chẻ

Không quá phổ biến như dáng môi cherry, nhưng môi chẻ vẫn là dáng môi được chị em yêu thích và lựa chọn khi tiêm filler môi baby. Với đặc điểm môi dưới dày, căng mọng và có đường rãnh ở giữa môi, chia tách đôi môi thành hai nửa rõ rệt.

Thêm vào đó, trong quá trình thực hiện, bác sĩ cũng điều chỉnh kỹ thuật sao cho môi trên mỏng và có dạng hình cung vừa phải, trông gương mặt trở nên thu hút và quyến rũ hơn. Ngoài ra, nếu sở hữu đôi môi chẻ, khi make-up theo tone màu đậm hoặc nude nhạt sẽ tạo nên độ cuốn hút vô cùng.

Không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ, môi chẻ cũng là một trong những dáng môi rất tốt về mặt phong thủy. Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu đôi môi chẻ được xem là quý tướng, là người sẽ sống một cuộc sống hạnh phúc, nhiều may mắn và thuận lợi trong mọi việc.

Tiêm filler dáng môi mỏng

Đây là dáng môi filler có bờ trên lẫn bờ dưới đều mỏng, cùng với đó là phần rãnh môi không khuyết sâu tạo nên độ rõ rệt. Đối với dáng môi này, nếu sở hữu gương mặt nhỏ nhắn thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bởi lẽ, đường nét thanh tú và hài hòa của môi mỏng sẽ giúp gương mặt của bạn trông thanh thoát, dịu dàng và nữ tính hơn. Trong khi đó, nếu sở hữu khuôn mặt to, góc cạnh thì bạn không nên chọn dáng môi này vì sẽ tạo nên sự kém duyên trên tổng thể khuôn mặt.

Tuy nhiên, để sở hữu đôi môi mỏng chuẩn sau khi tiêm filler thì bạn cần tìm đến cơ sở có đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi thực hiện. Vì kỹ thuật này cần tác động đúng phần cơ thì môi mới trở nên nhỏ lại. Trong trường hợp tác động đến các mô mềm khác thì môi sẽ trông dày và mọng hơn. Ngoài ra, các bác sĩ chuyên môn cao có thể xác định vị trí tiêm chính xác và giúp bạn sở hữu đôi môi mỏng, đẹp như mong đợi.

Dáng môi tiêm filler thuyền đắm

Môi thuyền đắm, hay còn gọi là môi rộng, là dáng môi của đa số phụ nữ phương Tây sở hữu. Dáng môi này nổi bật với những đặc điểm như vừa dày, vừa dài và chiếm phần nhiều ở nửa dưới khuôn mặt. Khi cười, khóe môi của những ai sở hữu dáng môi này sẽ kéo rộng ra, mang đến cảm giác thân thiện và dễ gần đối với người đối diện.

Sau khi lựa chọn dáng môi này để tiêm filler, trong lúc trang điểm, bạn chỉ cần kẻ viền môi để đôi môi trông to hơn và đều màu hơn là được. Và kẻ viền môi cũng tạo thêm sức nặng cho đôi môi, giúp bờ môi trở nên quyến rũ hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm những màu son bóng nhẹ hoặc nude để tạo thêm điểm nhấn cho đôi môi.

Còn chần chờ gì nữa mà không lưu ngay top 9 dáng môi tiêm filler đẹp để có nhiều hơn các sự lựa chọn khi có ý định cải thiện nhan sắc đôi môi.

Kết luận

Có nhiều dáng môi tiêm filler đẹp theo xu hướng hiện nay được rất nhiều chị em ưa chuộng như trái tim, cánh én, môi tều. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn thật kỹ lưỡng dáng môi phù hợp khuôn mặt của mình, tránh việc quá chạy theo xu hướng mà làm mất đi vẻ tự nhiên của mình.

Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi là một trong những viện thẩm mỹ uy tín và đáng tin cậy tại Hà Nội, cung cấp các dịch vụ làm đẹp hiện đại và chất lượng. Chúng tôi tự hào với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm. Sứ mệnh của chúng tôi là mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với phương châm “Khách hàng là số 1”. Đến với Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi, khách hàng được đảm bảo sẽ trải nghiệm các liệu pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả.

Xem thêm các bài viết khác tại đây. Liên hệ trực tiếp đến Fanpage hoặc Website Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi để được tư vấn chi tiết.